LẮNG NGHE HOA NỞ MÙA CHIM ÉN BAY VỀ

Ngày đăng: 4/02/2021 10:59:32 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)
Hôm qua đến giờ lòng vẫn lâng lâng niềm vui, bất chợt như nghe đâu đây tiếng reo vui mừng rỡ của Nguyễn Hoàng Nam ( Phan Võ Hoàng Nam). Mười năm chỉ nghe tiếng nhau qua điện thoại, trao đổi qua facebook, vui biết bao nhiêu tay bắt mặt mừng. Chị chụp chung một tấm hình kỷ niệm gặp gỡ nha!
Rồi nghe tiếng hát của Võ Hạnh, hiền nội Nguyễn Hoàng Nam bắt đầu cho buổi họp mặt cùng tiếng dạo đàn của phu quân .
Sau phần trao quyết định thành lập clb Văn thơ nữ Angiang của Chủ tịch Liên hiệp các hội VHNT tỉnh Angiang Bùi Quang Vinh, tự dưng lòng xôn xao vô cùng. Sau mấy lần di dời, hôm nay cùng hội tụ trong bầu không khí thân thương cùng nhìn mặt bắt tay rồi oà lên: a! Chị là Thạch Lê, oh! em gái là Mỹ Hằng, Song Minh trẻ măng, ngồi kế bên mình là cô bạn vui rộn rả Hạnh Quỳnh, Hồ Thy thầm lặng hơn. Bên kia rất thời trang đầm đỏ xinh đẹp Hồng Rạng, Thuỵ An răng khểnh khó quên với tài chụp hình tuyệt đẹp…Trên sân khấu là phát biểu tổng kết của ban chủ nhiệm và tặng thưởng” Đồng hành cùng CLB” cho 5 thành viên hoạt động tiêu biểu và tích cực: Hạnh Quỳnh, Phạm Mỹ Hằng, Thuỵ An, Thạch Lê, Hoài Huyền Thanh( ngộ nghen cũng có mình, chắc thương đường xa sợ ướt mi tủi thân! )
Vân Anh, giọng ngâm mượt mà bay bổng với những vần thơ trữ tình tinh khôi trích từ tập thơ Lắng Nghe Hoa Nở. Huỳnh thị Nương với “Men Xuân” đầy cảm xúc. Và đặc biệt bài ca vọng cổ của Phạm Mỹ Hằng uỷ viên CLB Văn Thơ nữ Angiang với chất giọng ngọt ngào và chiếc áo dài nền nã đã neo lòng người xa về tận Saigon.
Với 71 tác phẩm của 43 tác giả được nhà thơ Nguyễn Đức Phú Thọ, Phân hội trưởng Phân hội Văn Học Angiang có đôi lời nhận định và chia sẻ .
Nhà thơ Lâm Trúc, chủ nhiêm clb Văn Thơ nữ Angiang tổng kết hoạt động của hội trong năm qua từ phát triển hội viên đến chất lượng bài viết. Thông qua trang facebook với giải thưởng tháng đã khích lệ, động viên các tác giả phấn khởi, tự tin hơn trên trang viết để hôm nay thật vui mừng trao 2 giải thưởng triển vọng cho hai tác giả trẻ Song Minh và Trần thị Kim Thoa với chiếc cúp xinh xắn và lẳng hoa tươi thắm.Trần Quang Khanh (tự hào là gươm lạc giữa rừng hoa của CLB) song ca cùng Hạnh Quỳnh nhạc phẩm Thành Phố , Tình Yêu và Nỗi Nhớ ( hỏng biết ca hay làm sao mà riêng HHT tui thì nhớ nơi nầy khôn nguôi !) Và chị Thảo Vi với bài thơ Nhớ Ba rất ấn tượng gieo vào lòng người nghe cảm giác gần gủi thân thương qua giọng ngâm Vân Anh được trao giải tác phẩm hay nhất năm. Chắc chị Thảo Vi vui và cảm động biết bao với chiếc cúp xinh xắn, lẵng hoa tươi thắm và những tràng pháo tay ngưỡng mộ lắm nhỉ! Thật vui cùng chị !
Và may mắn tại buổi họp mặt mình còn được gặp mặt làm quen và ngưỡng mộ chị Nguyễn Lập Em với giải thưởng Thành Tựu Văn Học được nhà thơ, Phân hội trưởng Phân hội Văn Học tỉnh nhà Nguyễn Đức Phú Thọ trao tặng.
Thiên Sứ tiếp tục chương trình văn nghệ với tiếng hát đầy nội lực !
Cuối cùng ban chủ nhiệm tri ân nhà tài trợ. Phân hội VHAG ghi nhận nổ lực, sáng tạo của ban chủ nhiệm .
Trao tặng cúp và hoa
Chủ nhiệm CLB đáp từ, tuyên bố kết thúc chương trình và mời chiêu đãi một buổi tiệc ngon miệng ở quán Cây Xanh .
&HHT và anh Lê Ngũ Nam Phong là hai thành viên đến từ xa nhất được diện kiến bạn Văn Thơ tỉnh nhà.
Lưu luyến mãi không thôi với bao tấm hình chụp chung đủ kiểu cùng bạn thơ văn
Sáng 31.1 Huỳnh Diệu hẹn hò cafe ở nhà Hạnh Quỳnh, Mỹ Hằng mua bún cá đem đến, thương sao dáng mong manh, lời tiếng dịu dàng của Lâm Trúc- em đến tiễn chị mà ngân ngấn nước mắt.
Không chia xa đâu các bạn, mình còn có nhiều dịp gặp lại nhau mà ! Lưu luyến chia tay, đến mùa hoa mai nở, chim én lại bay về.
Hãy lắng nghe hoa nở
Lòng rộn ràng an vui
Tình thơ của chúng ta
Như mùa xuân, chim én
Có bao giờ phôi pha!
Hoài huyền Thanh
1.2.2021
H1
H2
H3H4H5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác