Thành quả món chè ” Thất Kinh “

Ngày đăng: 26/03/2016 11:11:06 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Sau khi đọc bài chè thất kinh, Mỹ Dung thực hiện theo công thức của Bà Khánh và ghi hình được 5 tấm. Được biết, ở Huế mùa này chỉ có môn này, tên gọi là môn chúm.

Mỹ Dung

IMG_0687H1

IMG_0689h2

IMG_0690h3

IMG_0691h4                                    xắc nhỏ khoai

IMG_0693h5

Có 2 bình luận về Thành quả món chè ” Thất Kinh “

  1. Hoành Châu nói:

    Cách   nấu   thật  đơn  giản  , ít  tốn thời  giờ  nhưng  ngon   tuyệt   nhờ   sự   béo   ngậy  của  dừa  và  nhờ    tính   an  thần , làm  dịu thần  kinh  của  khoai    môn (  môn   chúm  )  . Chè  ngon  thất  kinh   này  dư đủ  mời  gọi  khách  chuyên  sử dụng vi tính  hàng  ngày  để    phản  hồi  bài  vở  trên Trang nhà !  Hihi.                                            Hoành Châu  (Gia đình  C  )

     

  2. Cám ơn Mỹ Dung gởi thành quả món chè ” Thất kinh ” do mình đã nấu theo đúng công thức của Bà Khánh. Hy vọng những người được nếm thử món chè này sẽ nhớ hoài hương vị đặc biệt, thơm ngon và bùi của khoai, vị béo của nước cốt dừa, vị hơi mặn mặn làm đậm đà vị ngọt của đường, tất cả hoà hợp để tạo ra vị ngon đặc trưng khiến người thưởng thức đã ăn một lại muốn nếm thêm chén thứ hai. Giới thiệu với bạn đọc, Mỹ Dung tuy là người Huế nhưng có rất nhiều gắn bó với Vĩnh Long, đã hành nghề BS trong nhiều năm nơi xứ Vãng và có dự định khi về hưu sẽ về ở luôn tại đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác