Anh mãi yêu em suốt đời của Hoài Thương

Ngày đăng: 25/03/2016 11:22:41 Chiều/ ý kiến phản hồi (18)

Ngày 24/3/2016 ( nhằm ngày 16/2/âm lịch) là ngày cúng Tiểu Thường ( giáp năm) hiền thê anh Phú Thạnh, nghệ sĩ Thy Cúc gởi  tặng anh PT bài thơ :
ANH MÃI YÊU EM SUỐT CUỘC ĐỜI của Hoài Thương…do chính cô diễn ngâm.  Thân mời các bạn thưởng thức…

0 chay 3

Anh mãi yêu em suốt đời

Có 18 bình luận về Anh mãi yêu em suốt đời của Hoài Thương

  1. –Xin chân thành cám ơn nghệ sĩ Thy Cúc đã dành hết tâm huyết diễn ngâm tuyệt vời bài thơ ANH MÃI YÊU EM SUỐT CUỘC ĐỜI của nhà thơ Hoài Thương.

    — Xin cám ơn  nhà thơ Hoài Thương luôn dành nhiều ưu ái cho tôi qua bài thơ vô cùng cảm xúc …

    — Xin cám ơn em Phi Rom và bạn Văn Năng đã phối hợp thực hiện cho bài thơ diễn ngâm này được đăng.

  2. Phan Lương nói:

    Ôi thật là hay và cảm xúc vô cùng

    Lời thơ chan chứa yêu thương  của Hoài Thương muội muội và giọng diễn ngâm ngọt ngào sâu lắng của nàng Thy Cúc   thật tuyệt vời và trên cả tuyệt vời luôn

  3. My Nguyen nói:

    Bài thơ chứa chan cảm xúc của Hoài Thương lại được diễn ngâm bởi giọng ngâm điêu luyện của Thy Cúc…thật cảm động, tuyệt vời!

  4. Neang Phi Rom nói:

    Lời thơ ướt át,  giọng ngâm truyền cảm của Thy Cúc hòa cùng tiếng sáo, nghe buồn chết được.

  5. Nguyen Tuyet nói:

    Nghe buồn  nhưng hay và  mê say người nghe !  bài thơ ý nghĩa hay quá  & diễn ngâm   rất tuyệt và cảm động làm sao !!!

  6. Hoành Châu nói:

    Bài  thơ  của   Hoài thương  thật  hay và   cảm  động  sâu  đậm   và  người   diễn   ngâm    rất   truyền  cảm   /  Hoành Châu  (Gia đình C   )

  7. Hoài Thương nói:

    Thân gởi huynh Phú Thạnh.

    Trước cho Hoài Thương cảm ơn huynh Lương Minh, chị Phi Rom, bạn văn Năng đã bỏ nhiều công sứ́c để soạn lại bài “Anh Mãi Yêu Em Suốt Cuộc Đời” mà HT đã viết cách nay vừa tròn năm, khi chị Phú Thạnh vừa được  yên nghĩ bình an nơi miền ̣đất lạnh. Đồng thời HT cũng xin cảm ơn chị Thuy Cúc đã đưa bài thơ đường này lên đến mức  hết sức tuyệt vời.

    Thật ra hôm đó em vừa đi làm về đến nhà ,mở trang mạng thì giật mình khi thấy hung tin ấy, em viết trong hoàn cảnh dội dã nên còn nhiều khiếm khuyết, nhưng em cũng mong rằng nó sẽ xoa diệu phần nào trong sự mất mác lớn của huynh.

    • Hoài Thương mến!,

      Cách nay tròn đúng 1 năm, ngày hiền thê  của anh ra đi vĩnh viễn, rất đông đảo bạn bè thân hữu gần xa, trong cũng như ngoài nước chia sẻ nỗi đau cùng anh bằng lời, bằng văn, bằng thơ …gần năm mươi bài…Gần 3 tháng sau đó, người em gái thân thương-Khúc Giang- từ xứ lạnh Ca na da xa xôi đã dày công thực hiện một video clip dài hơn 16 phút …góp nhặt một số bài thơ vô cùng ấn tượng…với tên gọi là EM VỀ HỘI XỨ (Bài thơ của Hồng Băng)…Hôm nay thật bất ngờ và cảm động…nghệ sĩ Thy Cúc lại chọn 2 bài thơ buồn muốn khóc, đó là bài thơ của em và một bài nữa của Minh Hà ( cháu) để dĩễn ngâm tặng anh. Thy Cúc đã nhân đôi cảm xúc và khiến mọi người đều muốn khóc…Xin cám ơn tất cả mọi người…

  8. Hoài Thương nói:

    Huynh NHA ơi, chuyện “muội,muội” cũng chẳng có gì lạ đâu huynh. Không biết huynh còn nhớ cách nay khoảng 3 năm đệ̣ có viết mấy bài , trong đó bài “CÔ LẺ “, vì đệ hơi nghiên về phiá phái nữ, nên rồi tự nhiên đệ trở thành “muội muội”, hi, hi, nghe cũng vui vui đó chứ chẳng sao huynh nhỉ̉. chúc huynh luôn vui ,khoẻ,may mắn.

  9. Hoài Thương nói:

    Không biết qúi huynh, quí tỉ thế nào, chứ còn Hoài Thương nghe chị Thuy Cúc diễn ngâm, hoà cùng tiếng sáo trúc mà không cầm được nước mắt đây.

    • NHA nói:

      Chuyện nhầm này cũng thường xãy ra, anh chỉ nhắc nhở với nhau thôi , không phải bắt lỗi bắt phải gì cả, anh chị em với nhau mà, cũng như hôm nay em nhầm Thuy Cúc thay vì Thy Cúc đó. Hi hi hi.

      Khi nào anh có qua Cali sẽ gọi em để hẹn ” cà phê” nhe.

  10. Hoài Thương nói:

    Ô, em cảm ơn huynh NHA đã nhắc nhở sự sơ ý của em, và em cũng chân thành xin lỗi chị Thy Cúc , mà em đã đánh nhầm là” Thuy Cúc”.

    Nếu được huynh chiếu cố thì đó là điều vinh hạnh cho đệ lắm rồi, vậy khi nào huynh có dịp đến CaLi, tới vùng Little SàiGòn,khu Phước Lộc Thọ huynh cứ alô cho đệ , tức thì huynh sẽ được tiếp đón ngay, hi,hi. Chúc huynh luôn vui, khoẻ.

  11. vothilai nói:

    Thật cảm động lại thêm bài thơ ”  Anh mãi yêu em suốt đời ” của Hoài Thương và giọng ngâm truyền cảm của Thy Cúc làm người nghe rất cảm động .

  12. Thy Cúc nói:

    Thy Cúc xin cảm ơn tất cả các  Anh Chị , các bạn đã lắng nghe hai bài thơ : Tiễn Mợ của Châu Minh Hà và Anh Mãi Yêu Em Suốt Cuộc Đời của Hoài Thương và đã có những lời nhận xét thật lòng .

    Một lần nữa Thy Cúc xin chân thành cảm ơn .

  13. NHA nói:

    – Rất vui mừng khi quanh Phú Thạnh có nhiều bạn tốt an ủi, chia sẻ vui buồn với thằng bạn nối khố này của tôi trước và nhất là sau khi hiền thê của bạn lìa đời.

    – Càng vui mừng hơn khi có thêm nghệ sĩ Thy Cúc rộng lòng, tự nguyện ngâm và tặng cho bạn tôi hai bài thơ chia buồn  nhân ngày tưởng niệm một năm Mỹ Lệ qua đời.

    Từ tận đáy lòng vì xa xứ không gần gũi bạn của mình được, tôi xin chân thành cảm ơn các bạn, và đặc biệt nghệ sĩ Thy Cúc  đã qúa ưu ái vơí bạn của tôi.

    NHA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác