Mai Xuân mở shop thời trang

Ngày đăng: 24/10/2014 11:31:29 Chiều/ ý kiến phản hồi (11)

Sáng nay 24/10 Mai Xuân alo chị Phi Rom, rãnh không ra chổ em chơi, em đang ở số 10 đường Đặng Thái Thân, quận 5, phía sau bệnh viện Y Dược, tôi liền trả lời “ chờ chị chút giao ca xong chị ra ngay” chỉ cần 20 phút là tôi đến ngay chổ hẹn, đến nơi gặp ngay Mai Xuân đang ngồi uống caphe, bên trong là gian hàng shop quần áo, tôi gọi ly caphê sữa đá, hai người vừa uống vừa nói chuyện, cũng khá lâu hai chị em không gặp nhau. MX xem qua hình ảnh trên trang nhà mấy ngày nay rất vui, vô cùng ngưỡng mộ tình cô  trò của cô Hồng Khanh và các bạn, lấy làm tiếc vì ngày 18/10 không về Vĩnh Long kịp để gặp cô Hồng Khanh cùng các bạn, đến ngày 29/10 Mai Xuân sẽ trở về Hàn Quốc, nên ngày 26/10 sẽ cố gắng sắp xếp thời gian cùng đến họp mặt các bạn và  tiễn cô Hồng Khanh.

Trước khi ra về hai người không quên chọn vài kiểu áo rất phù hợp cho tuổi của mình mà giá cả cũng vừa phải.

Tin ảnh: Phi Rom

DSCN3915          H1

DSCN3917                H2

DSCN3929                       H3: người mẫu thời trang

DSCN3926                     H4: mình chọn áo này để dự họp mặt 

DSCN3924                 H5: nhân viên tiếp thị chào hàng

DSCN3924_2_3               H

Có 11 bình luận về Mai Xuân mở shop thời trang

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Shop chỉ dành cho nữ ?

  2. LYhuong nói:

    Người mẫu PhiRom chào hàng thành công rồi đó ,sẽ có ngày Lyhuong ghé Mai Xuân .Thân mến .

    • Phi Rom nói:

      Lý Hương ơi! Phi Rom mà chào hàng thì khách đến xem chỉ có móc tiền trả và lấy hàng về thôi …hihi, mà shop này là của người ta, PR tếu cho vui thôi…Mai Xuân hổm rày long thể bất an, đi kiểm tra sức khỏe tại BV Y dược, trong khi chờ đợi lấy kết quả, hú PR ra uống caphe…nhưng mà chổ này bán quần áo nữ nhiều kiểu cũng đẹp lắm.

  3. võ thị Nhật Lệ nói:

    CHỊ MAI XUÂN ơi có lấy hàng giá sỉ NHẬT LỆ sẽ cung cấp cho nhé

    NHẬT LỆ đang sản xuất thời trang theo đơn đặt hàng giá rất tốt nếu cần nhớ ủng hộ em nha

    Cám ơn chị

    NHẬT LỆ

    • Phi Rom nói:

      Nhật Lệ ơi! Shop này là của người ta, PR tếu cho vui, MX có nhà hàng ăn uống ở Hàn Quốc, gian hàng của NL ở đâu vậy? bán như thế nào sĩ hay lẻ, PR thấy khách đến KS nơi PR làm cũng hay mua quần áo về bán lắm, hôm nào Nhật Lệ chào hàng nhé. Chúc Nhật Lệ vui và sáng tác nhiều thơ hay.

      • võ thị Nhật Lệ nói:

        Chị Phi Rom  ơi Công Ty  con trai em đang ở 286/2 7 Tô Hiến Thành F 15 Q 10

        Muốn xem hàng vào trang sopgiasi .vn  Hàng bán sỉ có chi nhánh SAIGON -HÀ NỘI

        chị giới thiệu giúp nhé cám ơn chị nhiều

        NHẬT LỆ

  4. vothilai nói:

    Chi PHI ROM thân mến ! Chị Mai Xuân  có ở VL không chị ? Chị  học cô KHANH năm nào ,chị mở shop rồi chi về HQbên nầy ai trông coi cho chị?  Chị PHI ROM chọn chiếc áo rất đẹp ,model năm 2014 là sọc đó chị.  Thân mến  .

  5. MAI XUAN nói:

    Hi hi ! chào các anh chị em TPH , chị Phi Rom đăng bài lam mọi người tưởng rằng MX mở shop quần áo thật , lâu lâu chị mình quăng cho một trái thế là mọi người chụp dính liền …. chuyện nó như thế này nè hôm thứ Sáu MX đi khám sức khoẻ ở bệnh viện DHYD  Tp Hồ Chí Minh , trong lúc chờ lấy kết qua xét nghiệm ( cũng hơi lâu ) MX bèn đi ra ngoài tìm quán bán thức ăn chay để kiếm cái gi đó nhét vào bao tử chợt nghĩ đến chi Phi Rom nên điện thoại mời chị cùng ra ăn sáng , chi Phi Rom nói mới vừa ăn xong cho nên MX nói ra uong ca phê , vi MX đang đứng trước một shop quần ao nên sẳn hẹn chi ra đây luôn , hai chị em lâu rồi không gặp cho nên cùng nhau chuyện trò vui vẻ và sẳn có shop quần áo chị tranh thủ nghề nhiếp ảnh của chị , thế là hai chi em làm một lô ảnh ” phi nghệ thuật ” hi hi … vui thật

     

  6. Phú Thạnh nói:

    Mai Xuân ơi! Mới đọc  bài viết của Phi Rom , anh vui quá liền khoe với bà xã là   -” MX  đã trở về VN mở Shop Thời trang hoành tráng lắm, hôm nào thật khỏe anh sẽ chở em đến ủng hộ MX nhe! ”  he…he..Nhưng  em trang phục như thế mà đi khám bệnh, e rằng bác sĩ khó định bệnh được lắm bởi vì bị…run !.Vậy thôi  tuần sau khi về  VN em nhớ mua tâng anh mấy hủ Kim chi Hàn quốc nhé!!!.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác