Chia tay giữa mùa thu

Ngày đăng: 11/09/2014 09:59:10 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Sáng  10/9, sắc trời mùa thu thật đẹp, không mưa mà cũng không nắng, 11 Hạnh alô Phi Rom: “Mình đến thăm sư tỷ Lưu Phương nha, ngày mốt sư tỷ về Úc rồi”, PR ok liền. Không đầy 15 phút,  là Phi Rom tới ngay nhà chị Lưu  Phương,  đã thấy 11 Hạnh ở đấy rồi, lẹ thiệt! Lẹ cũng phải, vì hôm nay sư tỷ tặng cho 11 Hạnh một cây trâm bằng gỗ cẩm lai, một món quà thủ công vô giá mà tự tay sư tỷ gọt giũa, trau chuốt. Nổi vui mừng của Hạnh không dấu được PR, Hạnh hỏi PR có gatô với Hạnh không? PR trả lời ngay, chẳng những không cà nanh mà còn vô cùng hạnh phúc khi thấy bạn mình có niềm vui…hihi. Hai em cảm động vô cùng trước tấm lòng người chị thật bao la, thật chu đáo và thương mấy đứa em…Chưa hết, sư tỷ còn đãi 2 em ăn nữa chứ. Mặc dù PR đã ăn sáng ở KS rồi, nhưng nghe ăn thì  PR đâu dám từ chối. Ăn xong để mau tiêu hóa thức ăn, PR và Hạnh leo lên các tầng trên tham quan vườn cây do sư tỷ trồng. Ôi ! Một vườn cây trái trên không, nào là  giàn khổ qua, mướp, đậu bắp, lá cách, bạc hà và các loại rau…cây kiểng. Ngoài ra, còn có bồn nuôi cá nhiều màu sắc, đẹp quá chừng, ba chị em nói chuyện thật vui. Lúc đó, Hải Đường từ Úc điện về thăm mẹ và cùng nói chuyện với PR và Hạnh thật cởi mở, trời sắp chiều rồi, PR và Hạnh chia tay với sư tỷ thôi, chúc sư tỷ dồi dào sức khỏe và lên đường thượng lộ bình an.

Tin ảnh: Bác Đạt

DSCN3540                   H1: trong nhà chỉ có 3 chị em ( KT automatic)

0 lp 1                              H2: sư tỷ với cây trâm( ảnh: 11 Hạnh)

0 lp 2                               H3: hai cây trâm cài lên hai mái tóc

                  0 lp 3                                  H4: sư tỷ Lưu Phương( ảnh: 11 Hạnh)

                       0 lp 4_2                                       H5: Phi Rom( ảnh: 11 Hạnh)

0 lp 5                  H6

DSCN3542_2                          H7:vườn rau  trên tầng 2 

DSCN3547                  H8             chụp hình cá cảnh

DSCN3552                     H9 Vườn cây trên sân thượng

DSCN3551                 H10

DSCN3556           H11: rau sạch thu hoạch được đủ dùng trong ngày

DSCN3559                        H12: chụp ảnh để ngắm cũng sướng

Có 6 bình luận về Chia tay giữa mùa thu

  1. Luong Minh nói:

    Có hai chị đến tiễn đại tỷ, LM an tâm, chúc đại tỷ về nhà bình yên, mạnh khỏe. hẹn tái ngộ vào cuối năm.

  2. Hoành Châu nói:

    Chị Lưu Phương kính quý,    rất vui khi  được biết chị  còn là một nghệ nhân  thủ công mỹ nghệ  chuyên sàn xuất trâm cài  , chị 11 Hạnh là người   hân hoan nhất rồi , Hoành Châu  xin  chúc mừng chị 11Hạnh  nghe !. Chao ôi , ước gì ,,,,,,,,,, !
    Chị Lưu Phương  , chị bảo em thứ sáu 12/9 là chị đi về xứ người rồi , thời gian qua nhanh thiệt , buồn lắm mùa thu ơi  !Em 14 Hoành Châu chúc chị dồi dào sức khỏe, tươi vui, thượng lộ bình an  và nhớ các anh chị em trong  gia đình C  nhiều   chị hén ,Thương chị nhiều . Em Hoành Châu

  3. lyhuong nói:

    Trời ơi,ba nàng thật là tài sắc vẹn toàn ,Em Lyhuong rất mong được gặp Chị Phương nhiều nhiều lần nữa.Hạnh ơi ,phải yêu dấu cây trâm như Chị Cả đã từng yêu dấu cây trâm của Chị Cả nhé.Phỉ Rom à,khi nào Chị Phương về v.n nữa chắc lyhuong sẽ vào B.Đ ở với Rom quá,huhu.

  4. Nguyen Thi Hanh nói:

    Một chút tình tự mùa thu : 11 Hạnh mới quen biết chị Lưu Phương , sau các anh chị em trang Tống của mình nhiều . Nhưng hai chị em có mối duyên nên thương quý nhau : đọc thơ văn của Chị và Hải Đường , mình yêu thích lắm .

    Nhất là khi đọc “Truyền sử Lâm Quang Ky” của Lâm Quang Hải Đường , bên cạnh nội dung chính là nỗi nhớ về một gia tộc có nhiều nhân vật trung liệt đóng góp công sức cho đất nước , mình còn thích thú và ngạc nhiên khi phát hiện một chi tiết nhỏ thú vị : nhà Chú của Hải Đường : Lâm Đình Phùng ( nhạc sĩ Lam Phương nổi tiếng) là căn nhà mình đang ở ( Lữ Gia) . Từ nhà mình , đi bộ đến nhà Chị Lưu Phương khoảng 10 phút.

    11 Hạnh vốn hay chắt chiu kỷ niệm ,  trân trọng món quà quý của Chị Lưu Phương nhiều.

    Phi Rom , Hạnh , Gia đình C … kính chúc Chị : thượng lộ bình an , luôn vui khỏe , hạnh phúc sum vầy bên con cháu.

    ( Thanks Chị 3 Lý Hương , 14 Hoành Châu chia sẻ niềm vui tinh thần quý giá )

  5. Cô Lưu Phương kính yêu, chúc cô  lên đường bình an, về đến nhà mạnh khỏe, an vui.

    Cô đi đâu màu xanh đến đó, cô về có mấy tháng mà sân thượng có rau, có dây mướp leo ra hoa kết trái.

    Lần nầy được thưa chuyện với cô, nghe được giọng cô nói cháu vui mừng lắm Những  lời nói tình cảm, giọng nói êm dịu và ngọt  cháu sẽ nhớ mãi.  Cháu lúc nào cũng thương quý cô. Hy vọng có một dịp nào cô cháu ta được tương phùng.

  6. nguyễn thị đức tính nói:

    Chị Lưu Phuong kính yêu, giờ này chắc chị đã ở bên gia đình và bé Hải Đường yêu dấu. Chúc . chị đoàn tụ gia đình vui vẻ,’chị . nhé. Ui em gato với chị Phi Rom và chị 11 quá đi, lại được đến nhà Đại tỷ lần nữa, và đươc thăm vườn cây xanh trên cao. lần sau, chi Phuong có về Vn, em và các chị em mìnhcphải lên thăm và thu hoạch rau sạchngon  nha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác