Mai Xuân gặp chị Lưu Phương ở TP.HCM

Ngày đăng: 24/05/2014 10:59:50 Sáng/ ý kiến phản hồi (13)

Sáng ngày 24/5, theo lời mời của PhiRom, chị Mai Xuân, Lương Minh đã đến KS Bát Đạt, quận 5 để ăn điểm tâm. Tại đây, Mai Xuân đã hội ngộ với chị Lưu Phương- nhân vật mà bấy lâu nay Mai Xuân  chỉ thấy trên trang web. Dù chưa gặp nhau lần nào, nhưng cả hai đã nhận ra nhau, giống như quen nhau ở trong mơ. Mai Xuân đã gửi cho chị Lưu Phương quà tặng mà MX vừa đi Châu Âu về. Chị Lưu Phương đã chính thức mời M.X đi qua nhà chị chơi (Australia) và những ngày lễ hội. Mai Xuân đã nhận lời và sẽ chọn ngày đi vào thời gian tới. Cuộc giao kèo này có sự chứng kiến của SOS.

Tin ảnh Phi Rom

DSCN2717                H1

DSCN2720               H2

DSCN2723                   H3

DSCN2725                  H4

H5

Có 13 bình luận về Mai Xuân gặp chị Lưu Phương ở TP.HCM

  1. ngocthusa nói:

    chị LP , và lão mập , mai Xuân. ơi cho ngọc thu một phần đi , chúc chị LP vui vẻ ! ymhngth

  2. NGUYEN TUYET nói:

    Tấm hình 4 , chị Lưu Phương trông rất trẻ và khoẻ nưã , chắc về quê hương , phong thổ nưóc nhà nên vui và khoẻ ra. Riêng Mai Xuân , càng ngày càng trẻ đẹp và càng xinh đó nha. Ngọc Thu ơi , muốn ăn thì mau mau bay về đi nha , sẽ được toại nguyện . hi hi . Chúc cả nhà vui , khoẻ và bình yên.

    • Phi Rom nói:

      Đúng rồi NT ơi! ảnh 4 nhìn chị Lưu Phương và MX rất đẹp, nhất là MX rất trẻ, ai cũng cười tươi hết, sáng nay còn trong ca làm việc, thì SOS đến gởi xe để chờ xe đón đi Batri, rồi MX, Chị LP đến, PR rất vui được mời các anh chị một chầu ăn sáng. Chi Ngọc Thu, chị thấy ông mập ăn ngon lành, hôm nào chị về VN em rất vui được mời chị.

  3. MAI XUAN nói:

    Cuộc hội ngộ thật bất ngờ và thú vị ! Cám ơn anh LM và chị PR đã mời MX ăn sáng với cơm sườn bì chả thật là ngon !!!! Chân thành cám ơn chị LP đã có nhã ý mời MX cho ở nhà chị ,MX hứa nếu có đến Australia MX sẽ ghé qua thăm gia đình chị . NT nói đúng rồi đó chị LP nhìn ở ngoài trông trẻ lắm so với tuổi của chị nhiều , còn chị Ngọc Thu ơi ! Nhanh nhanh về đi để bắt anh LM và chị PR dắt ăn sáng và uống cafe đi .hi hi …

  4. PhươngNga nói:

    Coi bộ tất cả mọi người đều ngưng lại để chụp hình. Cớ sao anh SOS cứ thản nhiên trét bánh mì để ăn.
    Chị LP ơi, sao em thấy chị uống nước lạnh không vậy?
    MX chuyến nầy đi du lịch nhiều nơi quá hả em. Ganh tị đó nghe!

    • Luong Minh nói:

      TRên đời, mọi cái tự nhiên đều tốt, kể cả cảnh vật, nó nói lên cái thật của mình. Trong hình này, nó biểu hiện anh SOS rất ham ăn, nếu không cũng là đói lâu năm. Thế thôi.

      • Phi Rom nói:

        Phương Nga ơi! LM nói ai chụp thì chụp, còn mình thì lo trám cái bao tử cái đã, cho nó vững pụng, còn phải đi xa…hì hì
        Chị rất hoan nghênh MX có những chuyến đi rất kỳ thú, nếu có thời gian và có điều kiện chị cũng ao ước được nghêu ngao sơn thủy đây đó như thế.

  5. MAI XUAN nói:

    Chị PN ơi ! Nhìn tướng tá của anh LM. thì cũng hiểu rồi , nếu không làm sao ảnh mập như vậy được ! Chuyến này MX đi nhiều là tại vì mấy đứa con nó nói ” mẹ cứ lo làm hoài không dành thời gian đi đâu đó để xã stress ” nghe vậy nên MX mới đăng ký đi một lần 4 nước luôn ! Hi hi

  6. luong ngoc hai nói:

    chuc sức khỏe chị Lưu Phương

  7. Một Lúa nói:

    Kính chào các vị,
    Kính chúc sức khỏe chị Lưu Phương và Phi Rom, Mai Xuân và Lương Minh.
    Lúa ngưỡng mộ thì giờ vui vẻ và hạnh phúc của quý vị.
    Lúa

    • Luong Minh nói:

      Tui không biết thế nào là hạnh phúc, nhưng bữa hôm đó quả là vui vẻ. L.M chuẩn bị đi Ba Tri, bến xe cách chỗ làm của Phi Rom hơn 200 m. Đi sớm đến đó chờ xe đến rước. Chị Lưu Phương và Mai Xuân cũng đến đó có mặt một chút cho vui. Mỗi người gặp nhau không đầy 30 phút, nói năm ba câu, chụp hình cười ha hả. Nếu cười là hạnh phúc, thì hôm đó ai cũng được hạnh phúc hết, riêng LM có thêm hạnh phúc nữa là ăn ngon quá.

  8. Thu Nguyệt nói:

    Trông các anh chị gặp gỡ vui vẻ quá! Ước gì…
    Chị Lưu Phương ơi! Cổ em đã dài ra rồi chị ạ! Em bắt đền chị đấy…. Huhuhu….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác