Đáng yêu những ông chồng đi siêu thị

Ngày đăng: 7/04/2014 09:10:15 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

Ở xứ ngoài này , Nguyễn Tuyết(NT) thấy ngộ lắm quí vị ơi , phụ nữ thì ghiền đi siêu thị lắm, có nhu cầu mua hàng hay không mua cũng tạo cơ hội đi, có khi dùng phương cách shopping cuối tuần để đi bộ tập thể dục nơi công cộng, trong cái không gian lớn rộng có nhiều màu sắc vui vẻ này, nó an toàn hơn đi bộ bên ngoài công viên, không lo bị xe đụng. Còn đờn ông họ cũng có thú vui mua sắm cái mà họ thích, vợ có cản, họ làm thinh, trước sau gì họ cũng mua vì họ đã ngắm nghiá từ lâu rồi, đôi khi chỉ mua để dự trữ sẳn. Thí dụ , anh Quang thường tính trước, sau này có dịp cần xài thì có lấy ra liền, nào máy cưa , máy cắt gạch , cát nền xi ment, cả máy trộn hồ, xe đẩy hồ , bàn chà láng xi ment bằng inox , kềm , buá , ốc ,vít , lớn nhỏ đủ loại , họ treo lên tường hoặc để vào ngăn tủ , ngăn kệ rất là ngăn nắp, ngay cả con đội để đội cái nhà lên thay cột, họ cũng mua để làm “thần đèn”, nhà lở dột họ tự leo lên thay mái lại, sàn hư thì họ tự thay gạch hay tự lót sàn mới lại. NT đi học, cuốn sách dầy quá, đem theo không nổi vì nặng, NT muốn xé ra thành 4 cuốn nhỏ , anh Quang đi mua đồ đóng sách, dụng cụ đóng gáy sách cho lật dễ, làm công đoạn như tiệm đóng sách Thuận An đường Võ Tánh, VL vậy đó! chời ơi! ổng nói để dành mai mốt có cần thì có liền, trong nhà chỉ có NT cần chớ ai mà cần kiểu này!! Khi đem sách vào lớp mấy con nhỏ bạn da màu nó khen suýt xoa, ôi cuốn sách này mua ở đâu, ngộ vậy ? Chừng nói cho chúng biết. Chúng nói SNOW mày sướng quá ! NT cười trừ. Hi hi.

Nguyễn Tuyết Snows

h1

H           Sở thích đi mua sắm không bao giờ phai

h2H2                . . . với nhà đóng sách chuyên nghiệp

Có 5 bình luận về Đáng yêu những ông chồng đi siêu thị

  1. ngocthusa nói:

    nhìn Nụ cười trên môi bạn , biết ấy hạnh phúc vô cùng , mãi mãi là vậy Tuyết nha . yamaha . nhóm

  2. NHA nói:

    Đi bộ tập thể dục trong “siêu thị”?
    Một không gian giới hạn chứa không khí tù hãm cho bao nhiêu người thở lấy dưỡng-khí rồi thải ra thán-khí, nhiều người mang bịnh (đủ thứ bịnh) biết đâu rải ra vi trùng/ vi khuẩn, mùi từ người, mùi từ hàng hoá (mùi hoá chất, dù là dầu thơm)….chỉ có máy lạnh mùa hè, hay máy sưỡi cho mùa đông mà không có cơn gió sạch nào thổi qua…nghĩ đến những điều như vậy NHA này cực-chẳng-đã phải vào mua sắm chứ còn không thì ngồi chờ ngoài xe.

  3. NGUYEN TUYET nói:

    Anh Nha thân mến , đa số mấy ông đờn ông rất lười đi shopping , ông xã em cũng vậy, vì sống lâu đời , coi như đầy đủ , không có gì cần thiết để mua sắm, anh à anh ngồi ngoài xe chờ từ nưả tiếng tới 1 tiếng trở lên , anh không có chán sao, sao anh không xuống xe đi tản bộ bên ngoài hành lang cho vui , cho khoẻ 1 chút. Em thì thỉnh thoảng có đi shopping thì tự lái xe đi một mình, hay hẹn với bạn thân quen nữ cùng đi , vưà đi , vưà ngắm , vưà nói chuyện rất là vui . Thật lòng đi cũng không phải chủ yếu sắm gì cho riêng em, nhưng đi vòng vòng thì cũng có món đồ thấy cần cho ông Quang , cho con trai , và cho con gái , ở nơi em sống không tiện đi tản bộ rong , em đành chọn phương án đi tản bộ trong siêu thị shop thời trang thôi , còn những ngày khác thì em và ông Quang đi tắm hơi , ở nhà có máy chạy bộ nhưng em vẫn thích tranh thủ đi khám phá điền thổ vậy mà , em cũng thường có vô chỗ Whole Fơod mảket cuả Mỹ , nó thoáng mát và sạch sẽ lắm , nơi đây bán toàn đồ organic không hà , tuy giá cả có cao hơn chợ Việt một chút , nhưng chủ yếu là tươi thật sự và bảo đảm vệ sinh an toàn.NT cám ơn anh có ý kiến cũng hay . hi hi. Mến . NTSNOW.

    • NHA nói:

      NT Snow ơi,
      Dĩ nhiên mỗi người có nhận xét và ý thích khác nhau.
      Anh chỉ góp ý. Ở Mall đông vui đó nhưng nơi này không khí (khí trời để thở) không tốt nhất là cho người già. Trẻ thì chưa thấy ảnh hưởng ngay nhưng với người lớn tuổi nhiều khi thấy…liền. Có lần anh cùng chị vào Mall, lúc mùa Đông, lối năm phút anh thở khó liền ra ngoài, dù lạnh nhưng thấy khoẻ lại ngay. Dĩ nhiên trong khi chờ để bớt chán thì cuốc bộ vòng vòng …
      Nhớ: anh viết phản hồi trong tinh thần thân thiện à nghe… :). Ai mà chống Snow cho được…lạnh thấy mồ!

  4. NGUYEN TUYET nói:

    Hi Hi Hi !Anh NHA ơi! SNOW rất là ấm áp , muà Đông cũng ấm nưã , cứ mỗi độ Đông về , bên Cali vẫn có nắng hồng , em có đóng thùng nắng vàng lung linh ấm áp chuyển qua cho anh chị đó mà. NT biết là anh hay trêu NT đó thôi , như huynh HHg cũng hay chọt lét em vậy mà, mai mốt hỏng cho anh đi mall nưã nha , đi vòng vòng nơi cảnh thiên nhiên để hít thở khí trời tươi mát mà thôi. Hít sâu và thở nhẹ anh sẽ khoẻ thôi. Không nên vào chốn đông người nưã nha. NT mới vưà đọc bài thơ ” Từ Khi ” cuả Anh Tú rất là hay , thể hiện 1 tâm hồn rất là trẻ trung và vui nưã . Chúc anh luôn vui khoẻ và bình an để sáng tác nhiều thơ hay và viết văn gởi vào trang nhà NT và ACE đón đọc. Mến nhiều. NT SNOW.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác