CẢ LẦN LÀM BẢO VỆ CÀ PHÊ WINDOW’S

Ngày đăng: 10/03/2014 09:32:24 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

 Chiều ngày 7/3, cả Lần khăn gói lên đường đi Vãng Long, để ngày 8/3 cùng anh Phú Thạnh tổ chức 8 tháng 3 cho các bạn nữ của trang nhà ở đầu cầu Vãng Long..

     Sáng hôm đó, anh Phú Thạnh đã gọi điện hẹn giờ, nhưng do lâu ngày mới có dịp đi Vãng, nên cả Lần còn tranh thủ thăm sui gia, hẹn anh đúng 8 giờ 15 sẽ có mặt tại cà phê Window’s.

 Sau khi trò chuyện với sui gia xong, cả Lần thẳng tiến đến quán cà phê ở cầu Thiềng Đức. Đến nơi, đang đứng lớ ngớ thì anh Trương Văn Phú chạy ra mừng rỡ bắt tay. Khi yên vị, chỉ có anh Phú Thạnh, Phú Hiền, anh Trương văn Phú và cả Lần . Tôi sốt ruột hỏi anh Phú Thạnh :

Hôm nay, tổ chức 8 tháng 3. Sau chỉ có bốn anh em mình vậy ?

 – Tui đã hẹn và nhờ Thu Nguyệt gọi rồi. Các bạn nữ biết nhiều hơn tui.

     À ! Thì ra vậy, các bạn nữ lần lượt kéo đến. Sau màn 1, cảnh 1 ( uống cà phê tự chọn ), đến màn chụp hình cho những bông hoa tươi thắm của ngày 8 tháng 3 do anh Trương Văn Phú đảm trách, cả Lần lấy máy ảnh nhờ anh Phú chộp vài kiểu về viết bài.

Khi đọc bài của anh Phú, thì thấy những kiểu ảnh nhờ anh Phú bấm máy, anh Phú đã đưa lên hết rồi không còn gì để nói. May sao, còn một kiểu để minh họa cho bài viết: Tại sao tôi phải làm bảo vệ ?

 

    Thật ra , khi mọi người về hết, mấy anh đề nghị chở về , nhưng chẳng có mủ bảo hiểm, hơn nữa về đường xa, sớm muộn gì thì cũng đi  hoda ôm thôi, nên nhờ quán kêu xe dùm. Đứng chờ xe Honda ôm để về nhà, lâu quá, nắng nóng không chịu nổi. Nhờ anh bảo vệ quán nhường cho cái ghế ngồi chờ, ngồi tán gẩu với anh bảo vệ, gần một tiếng đồng hồ thì xe mới đến.

                                                                                     Cả Lần

Có 7 bình luận về CẢ LẦN LÀM BẢO VỆ CÀ PHÊ WINDOW’S

  1. ngocthusa nói:

    Vậy mà anh Cả không nói rõ từ lúc đầu để thủ lĩnh  Yamaha tưởng anh Cả rong chơi xem. bông ngắm cảnh , hihi ( Ngthu)

  2. Trần Bình nói:

             Anh Cả Lần ở Tam Bình mà muốn làm anh em hoàng tộc với vua Bảo Đại.(em Bảo Đại là Bảo Vệ đó)

  3. Hoàng Hưng nói:

    Quán cà phê cũng có bảo vê?

  4. Phú Thạnh nói:

    “Không phải tại anh cũng không phải tại em…Tại vì không nón (bảo hiểm) nên phải đành ngồi chơi !…”Xin lỗi bạn Cả nha ! Thật ra lúc chia tay hôm 8/3 ,mình có đề nghị 4 anh em mình đi “tăng 2-Karaoke” ,nhưng vì ai cũng có việc  gắp trở về nhà rồi vọt hết…nên quên mất vụ bạn hiền không có nón bảo hiểm…Nay mai anh sẽ mời em lên VL “bắt đền” cho nhé !!!.Thân mến  !    PT*.

  5. Phong Tâm nói:

    Trông Cả oai hơn bảo vệ, phải là ” xếp của bảo vệ ” còn Bảo…( đại) thì đâu có cửa! Lâu quá mình không có dịp ngồi chung bàn, Cả hén!

  6. PhươngNga nói:

    Trên đời nầy chưa có người bảo vệ nào đẹp trai và phong độ như anh cả, dù chỉ làm tạm trong vài tiếng.

  7. Nguyễn Văn Lần nói:

    Đẹp lão ( quá tự tin) chứ em gái. Sao  ? Dạo nầy, John làm ăn ra sao. Hôm rồi nghe nói có mô hình gì mới đó ? P.Duyên học giỏi không ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác