Hai món quà “độc” cho tình nhân

Ngày đăng: 16/02/2014 10:11:10 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày lễ Tình nhân Valentine’s Day (14-2-2014), trang Yahoo Tech đã giới thiệu một số món quà công nghệ đặng ai khoái thì mua tặng tình nhân của mình. Trong số đó, tôi thấy có hai món quà “độc” như vầy và xin… chia sẻ với các bạn còn sống sót hay vẫn chưa kịp hoàn hồn sau ngày “nhạy cảm” này.

Trong thời đại di động này, chiếc “alô” đã trở thành người bạn mật thiết keo sơn với người ta. Xa vợ, xa người yêu được, chớ chỉ cần rời chiếc điện thoại di động vài bước chân đã thấy lòng khó chịu, bất an. Mà chúng ta mặc quần áo thì cũng phải để cho bạn mình có áo quần chớ. Thấm nhuần cái “chiết lý” đầy tính “nhân bản” đó, một nhà sản xuất Nhật Bản đã làm ra một phụ kiện “bắt mắt” cho iPhone gọi là iPhone Panties (quần “xà lỏn” cho iPhone). Cũng y như với người, chiếc quần “thong” nhỏ nhắn anh thương này được tròng bên dưới body của iPhone và làm nhiệm vụ của nút Home.

Thử hỏi có cặp vợ chồng yêu nhau hay đôi tình nhân nào hỗng khoái tắm chung với đối tác không? Sau cái sáng kiến “vĩ đại” Love Toilet (“ấy ấy” tình yêu) với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau cho phép hai “đối tác” chia sẻ với nhau thêm một trong “tứ khoái”, những người yêu nhau giờ đây có thể tắm chung với nhau trong một bồn tắm gọi là Yin-Yang Couple Bath rất chi là lãng mạn mà vẫn có “không gian riêng tư”. Chiếc bồn tắm lớn này có hai khoang cách nhau một vách ngăn mỏng (chắc tương tự như cái “cọng tóc” phân đôi lãnh thổ giữa hai người trên giường). Có đèn màu chiếu nước mỗi bên một màu cho nó thêm lung linh huyền ảo. Ngặt cái chỉ có các đại gia mới dám bỏ ra 30.000 USD để tậu chiếc bồn tắm tình yêu này.

Còn dân thường chúng ta ư? Muốn tắm chung thì cái bồn tắm bình thường, thậm chí cũng chẳng cần tới nó, là OK rồi hén!

         PHẠM HỒNG PHƯỚC
(Saigon hậu Valentine’s day 15-2-2014)

                                         h1

                          h2

h3

 

Có 3 bình luận về Hai món quà “độc” cho tình nhân

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui đồng ý mua cái ” ấy ấy” tình yêu. Nhưng nhờ PHP hỏi công ty bên ấy xem có cho mua trả góp không? Mỗi tuần góp 100.000 VND, để cả Lần sử dụng cho năm 2100.

    • Một Lúa nói:

      Anh Lần chọn món gì chứ đừng chọn cái toilet tình yêu. Tình yêu gì nổi khi mà phải ngồi không để thưởng thức dư âm: “kẻ xổ bụng đau, kẻ hít…hà”

      Hehe

  2. Hoài Thương nói:

              Theo Hoài Thương thì không có cũng được, vì ngày xưa lúc còn bé HT thường rũ các bạn trang lứa nhảy xuống sông tắm đả đời, còn bây giờ được đổi mới thì cũng tốt thôi, nhưng với giá này thì chẳng cần đâu anh PHP ơi….hi.hi…

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác