Giúp cháu Thắm nhập viện

Ngày đăng: 12/02/2014 10:55:07 Chiều/ ý kiến phản hồi (6)

Trong công tác từ thiện, điều trăn trở nhất trong năm, là trường hợp của cháu Nguyễn Thị Thắm 10 tuổi bị xâm hại tình dục đưa đến nguyên nhân cháu bị bệnh rối loạn tâm thần (khủng hoảng tâm lý) .Cháu bỏ nhà đi hoang, có ngày hút đến 1/2 gói thuốc lá (xin của nhiều người) .Xót xa trước hoàn cảnh của cháu.Ngày 11/2/2014 Trần Bình đã cùng người quản lý cháu (chi đoàn phụ nữ công an huyện Mang Thít -Vĩnh long) phối hợp với gia đình cho cháu nhập viện điều trị nội trú ở khoa tâm thần của Bệnh viện Đa khoa Vĩnh long .Bác sĩ Phương Liên sau khi khám cho cháu đã hội chẩn với bác sĩ Diên trưởng khoa tâm thần cho cháu nhập viện điều trị nội trú trong thời gian 60 ngày .Mẹ cháu sẽ cùng ở nuôi cháu trong khoa tâm thần của bệnh viện ĐKVL. Mọi chi phí Trần Bình và nhóm từ thiện TPH-VL sẽ tài trợ hoàn toàn .

        Tin ảnh :  Trần Bình 

                     h1 Trần Bình đón cháu Thắm ở bệnh viện,

                    h2&

                                        h3 Đi vào khoa tâm thần,

                          h4&

                   h5 BS Phương Liên khám bệnh cho cháu Thắm ,

       h6 Hội chẩn với BS Diên cho cháu nhập viện điều trị nội trú

Có 6 bình luận về Giúp cháu Thắm nhập viện

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Bs PLiên gọi cho cô giáo X.Liên ( trường TH.Trần Quốc Tuấn ) nói cả Lần hỗ trợ cho cháu Thắm 200.000 đ,cô Liên gởi dùm, cả Lần gởi lại sau. Phone của X.Liên :0907580289

  2. Người Vĩnh Long nói:

    Anh TB thân mến, đối với những nạn nhân bị XHTD mà đưa ảnh nạn nhân lên thông tin đại chúng là điều tối kỵ (muốn đưa ảnh lên phải làm mờ gương mặt đi và tên họ phải viết tắt).

  3. Bạn đọc trang nhà nói:

    Gởi anh Trần Bình

    Anh cho tôi gởi giúp 50 đô cho cháu Thắm, 50 đô cho cháu Tý mổ tim.

    Của ít lòng nhiều. Cầu chúc các em sớm bình phục.

    Anh Bình làm ơn cho tôi biết tên của anh đúng trong giấy tùy thân và số điện thoại, sau PH nầy. Tối thứ 2 tôi sẽ gọi anh để báo số mật mã Western  Union. Rất cám ơn anh.

    (Việc phải làm mờ gương mặt các trẻ em  và những người không liên quan vụ án chỉ thấy áp dụng ở nước ngoài. Luật định ở VN thì các anh nên xem lại)

     

  4. Trần Bình nói:

                 Trần văn Bình 69/49 Phó cơ Điều , Phường 3 TP Vĩnh long Số điện thoại 0908466388 .

  5. Trần Bình nói:

         Cám ơn bạn đọc trang nhà, tôi đã nhận được tiền , sáng ngày 19/2/2014 Trần Bình đưa hai mẹ con cháu Tý đi khám và lập hồ sơ mổ tim ở bệnh viện Đại học Ydược TPHCM (NHÓM TỪ THIỆN CỦA CHỊ BẢO VÂN HỔ TRỢ CHƯƠNG TRÌNH NẦY)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác