Tour Du lịch Cái Mơn đặc biệt

Ngày đăng: 2/12/2013 06:34:09 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

Ngày 1/12, công ty Thu Nguyệt travel đã ký hợp đồng đưa khách đi du lịch Cái Mơn. Đây là một hợp đồng đặc biệt vì có cả du khách nước ngoài. Họ yêu cầu đưa đến những nơi nổi tiếng của Cái Mơn và chưa có công ty du lịch nào thực hiện. Khách du lịch gồm Phú Thạnh (Vĩnh Long), Như Mai (Canada), Hồng băng (Trà Vinh) và Lương Minh (TP.HCM). Sau khi đi tham quan các vườn kiểng thú, khách còn yêu cầu hướng dẫn viên cho thăm Mai Nguyệt Đường của nhà thơ Phong Tâm, nơi các văn nghệ sĩ khắp nơi thường đến viếng. Chủ nhân Mai Nguyệt đường đã ân cần hướng dẫn  khách đi xem hoa viên, đi thăm chợ Cái Mơn, chiêu đãi khách trà Thái Nguyên ướp thêm hoa ngâu.

Các loại trái cây ngon danh tiếng Cái Mơn đều được giới thiệu. Tại thảo đường này, nhà thơ đã sáng tác nhiều thi phẩm nổi tiếng trên văn đàn, nhà thơ lại kể cho khách nghe chuyện tình hơn nửa thế kỷ trước, có chàng trai Cái Mơn vả vờ đi đá banh để “cưa cẩm” người đẹp bên bờ sông Vàm Xã.Tour du lịch này rất thú vị, theo một du khách nhận xét, tuy nhiên khách tỉnh xa như Hồng Băng, LM  thì lại lo, không biết công ty Thu Nguyệt có giữ “chất lượng” tour như hiện nay không vì món “dê xối xả” của công ty được lấy từ một nhà hàng khác ở phường 3 (VL) chứ không phải do công ty Thu Nguyệt cung cấp.

Tin ảnh SOS

H1                              Như Mai đi xem kiểng

h2                                        Hoa chụp ven sông

h3                                      Bên hàng rào

h4                                             Phía sau nhà

          LM- Hồng Băng- Thu Nguyệt- Như Mai- Phong Tâm- Phú Thạnh

                           Tại Mai Nguyệt đường

Có 2 bình luận về Tour Du lịch Cái Mơn đặc biệt

  1. Phú Thạnh nói:

    Tiếc rằng thời gian quá it oi…Trên đường về không ghé viếng đươc  Làng hoa Cái mơn đang được  các nghệ nhân  nhộn nhip chăm sóc hằng ngàn chậu hoa , cây kiểng và bon sai…chuẩn bị chu đáo để tưng bừng tung đi khắp nơi vào dịp Tết Giáp Ngọ sắp đến…Bù lại , đoàn được  ghé viếng thăm Biệt thự hoành tráng của SOS…còn được nữ chủ tiếp đải nồng hậu và tặng quà  lưu niệm  CTCQ : một quyển cẩm nang.dày công sưu tầm rất quý hóa trong đời sống hằng ngày của chúng ta..Xin đa tạ…

  2. nguyentringuyen nói:

    7 nho lan cac em di choi qua nha Ngoc Hanh o ben kia Bac Co Chien qua Nguyet oi!!! De nho lai coi, co Tao, Nam day Su, Chuong, Quoc Nam, Hoa Thuy Tien, 7 co di ma 7 ve som khong co o qua dem. Co ca Trong danh phong cam nua. Khong biet dem do to chuc an uong gi ma may anh chang nha minh ngoi chui noi cuoi vui toe toet. Nho lam….Hinh nhu con co them ai nua ay….

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác