Thư Võ Tấn Công gửi trang nhà

Ngày đăng: 5/06/2013 11:07:15 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Bấy lâu nay do công việc gia đình nên không có thời gian thường xuyên thăm hỏi các bạn, nay mọi việc tương đối ổn, mình có chỗ làm, hai đứa con cũng đã tốt nghiệp nên mừng và chia sẻ với các bạn ở quê nhà. Đứa con trai lớn là kỷ sư dầu khí, đứa nhỏ là Philip sinh viên trường Đại học  Washington Tacoma, mặt giống mình lúc nhỏ y hệt (nhiều người nói thế). Hai đứa này rất ngoan nhưng chưa có bồ, không giống mình hồi nhỏ tí nào. Peter được một tỷ phú kinh doanh dầu khí ở Texas nhận làm con nuôi nên mình của nhẹ gánh. Vài dòng thăm tất cả, mừng cho mình nha.

     Võ tấn Công

 H1

 H2

                     H3: 

 H4:  

 H5

 

Có 3 bình luận về Thư Võ Tấn Công gửi trang nhà

  1. PhươngNga nói:

    Anh Công thân mến, anh làm ơn hỏi dùm ông tỉ phú nầy có nhận em hay chị nuôi không?

  2. PhiRom 12A 3 ( NK71) nói:

    Công Phượng thân mến! không gì vui sướng bằng nhìn những đứa con của  mình thành đạt và nhất là ngoan hiền  thật là diễm phúc, không còn niềm mơ ước nào nửa phải không bạn Công? nhưng tui thấy các cháu thua xa cha của nó vì ở tuổi nầy còn chưa có bồ… ha ha …tại sao cha Công dấu nghề mà không truyền bí kiếp cho hai cháu …còn ẩm cháu nội nửa chứ, các bạn 12B3 qua mặt hết rồi đó…

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Bạn PR ơi ! Bi giờ khác với thời của tui và Công hồi xưa. Nếu tụi tui mang sách của LM hay Công ra chỉ tụi nó. Sợ nó chê là sách cũ, chưa cập nhật, nên thế hệ sau không sử dụng được. Phải không 2 ông Công và LM ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác