Rao báo ở bên Mỹ

Ngày đăng: 20/06/2013 10:31:16 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

Cứ với hai tấm ảnh này, tôi có thể “khè” thiên hạ rằng mình qua Mỹ mần báo và bán báo. Hình ảnh rõ ràng mà, đâu thể chối hay ngụy tạo được.
Bữa ăn trong một nhà hàng Việt ở Oklahoma City (bang Oklahoma), tôi đóng tuồng mần… người rao báo cho tờ báo của địa phương. Coi mòi cũng hỗng tệ hén. Nhà báo Việt Nam qua rao báo cho đồng nghiệp Mỹ. Hot news chớ bộ chơi sao!

Sau đó, sang Dallas (bang Texas), tôi lại đứng làm cảnh trước tòa soạn tờ báo Bút Việt News của vùng Dallas. Lại còn ra vẻ mình có xe hơi riêng nữa chớ (chiếc xe của một người Việt nào đó có biển số tự chọn mang tên Việt là “CHAU-TR”). Thiệt ra chụp ké bên ngoài thôi, đâu có dám vô để mà rắc rối cuộc đời.

Hồi mấy năm trước, mấy tờ báo công nghệ mà tôi mần (Siêu Thị Số, Cẩm nang Máy tính, Thủ thuật Máy tính) từng được bán tại khu Little Saigon ở California hẳn hoi à nghen. Hỗng có bán chui đâu, tôi có đại lý bên đó và gởi báo qua dịch vụ của bưu điện Việt Nam hẳn hòi. Nói chung là để có mặt cùng thiên hạ là chính, bởi người Việt mình ở Mỹ chỉ quen đọc báo miễn phí thôi. Nói có sách, mách có chứng, có ảnh ông thầy tôi chụp bên mấy tờ báo của tôi bày bán trong tiệm sách báo ở Little Saigon năm 2010 nè.

  PHẠM HỒNG PHƯỚC
  (Saigon 20-6-2013)

  h1

 h2

 h3

 

Có 1 bình luận về Rao báo ở bên Mỹ

  1. Nguyễntuyết nói:

    Ở bên Mỹ , báo cho miển phí không cần người canh giữ , có chỗ để 1 chồng trước cưả tiệm tap hoá , có chỗ  ngoài hành lang , phố xá , có 3 ,4 cái thùng bằng sắt , tự động mở lấy  , mốn lấy nhiều ít tuỳ mình , nhưng lịch sự mỗi thứ người ta lấy 1 tờ , vì có nhiều loại báo điạ phương , và báo khác miển phí lắm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác