Viet Media Travel trong ngày hội du lịch TPHCM 2013

Ngày đăng: 1/04/2013 08:27:55 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Hưởng ứng sự kiện Ngày hội du lịch 2013, do sở Văn Hóa – Thể Thao – Du Lịch TP.HCM tổ chức từ ngày 04/4 – 07/4/2013, tại công viên 23.9, Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt (Viet Media Travel) đã đăng ký nhiều gian hàng tại hội chợ với các chương trình, hoạt động hấp dẫn.

Năm nay, với chủ đề Hồn Quê, gian hàng của Công ty Du Lịch Việt sẽ mang đến không gian thanh bình của làng quê Bắc Bộ qua căn nhà ba gian hai chái, giếng nước trong, vườn rau xanh và những cô thôn nữ yếm thắm lụa đào. Không chỉ giới thiệu nét đẹp truyền thống của đất nước và con người Việt Nam, chủ đề Hồn Quê còn  mong muốn mang lại cho khách hàng giá trị, chất lượng dịch vụ tốt nhất. Đây cũng là chủ trương phát triển của Công ty Du Lịch Việt khi hướng đến sự thỏa mãn khách hàng qua cả 3 yếu tố: Con người, sản phẩm và chất lượng dịch vụ.

Đồng thời trong suốt 4 ngày diễn ra hội chợ, Công ty CP Truyền thông Du Lịch Việt – Viet Media Travel tri ân khách hàng thông qua chương trình khuyến mại cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Ngoài sự nỗ lực để đưa sản phẩm có giá tốt nhất đến với khách hàng, đây cũng là kết quả từ mối quan hệ hợp tác sâu, rộng với các đối tác dịch vụ trong quá trình hoạt động và phát triển của Công ty.

Lương Minh

 

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác