TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO NGƯỜI BỆNH Ở P9 -TPVL .

Ngày đăng: 23/04/2013 12:06:48 Sáng/ ý kiến phản hồi (4)

       Sau khi khảo sát những hộ cận nghèo ở P9 -TP Vĩnh long ngày 22/4/2013 các bạn nhóm từ thiện TPH-VL đã đến P9 -TP Vĩnh long để tặng các thẻ bảo hiểm y tế cho các hộ cận nghèo đáo hạn bảo hiểm y tế đang mắc các chứng bệnh trong người .

     @  Bà Huỳnh thị Kim Liêng ở khóm 1 P9 -TP VL  76 tuổi mắc bệnh tiễu đường và đau nhức khớp .

     @  Em Dương thị Kiều Phương sinh năm 1984 ở khóm 2 P9 -TPVL bán vé số mắc bệnh lạ (bác sĩ chưa tìm ra bệnh) ngứa ngáy khắp người .

         Trong thời gian tới song song với việc tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, các bạn nhóm từ thiện TPH-VL sẽ tiếp tục tặng thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo trong tỉnh đang mắc bệnh ( đã qua khảo sát ) .Rất mong các anh chị em và các bạn ủng hộ chương trình nầy . Xin chân thành cám ơn .

           Tin ảnh :  Trần Bình

h1 bà H.T. Kim Liêng mắc bệnh tiểu đường và khớp,

h2 Văn Thành tặng bà Liêng thẻ BHYT , 

 h4 Trần Bình tặng thẻ BHYT cho em Kiều Phương .

Có 4 bình luận về TẶNG THẺ BẢO HIỂM Y TẾ CHO NGƯỜI BỆNH Ở P9 -TPVL .

  1. TRẦN BÌNH nói:

                Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 /2013 các bạn nhóm từ thiện TPH-VL tiếp tục phát thẻ BHYT cho các hộ cận nghèo ở P3 và P8 Thành phố Vĩnh long .

  2. Trương văn Trong 12C1 NK 79 nói:

      Giúp hộ cận nghèo có được BHYT là một việc làm rất là hay , một ý tưởng táo bạo . Việc làm này sẽ làm giảm đi gánh nặng tài chính cho các hộ cận nghèo trong việc khám chửa bệnh . Tôi rất tự hào về các bạn trong nhóm từ thiện .

  3. Nguyễn ngọc Thanh 12C3 NK79 nói:

             Bình ơi ! hôm nào xuống tặng cho xã Mỹ an vài thẻ bảo hiểm y tế cho hộ cận nghèo . Ở đây bà con cận nghèo bệnh nhiều lắm .

  4. TRẦN BÌNH nói:

             Trong hai ngày 30/4 và 1/5/2013  các bạn nhóm từ thiện TPH-VL sẽ thưc hiện nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ cho nhiều hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật ở TP Vĩnh Long và các vùng lân cận . Thân mời quý thầy cô và các bạn tham gia

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác