Hoàng Hưng giúp 3 trẻ bệnh nặng ở xã Phú Sơn

Ngày đăng: 23/04/2013 10:20:00 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Ngày 23/4, Nhận ủy thác của anh Hoàng Hưng, lớp 12B1(NK71) từ Mỹ, chị Phi Rom, lớp 12A 3(NK71) từ TP HCM về Vĩnh Long trao quà cho 3 cháu bệnh ung thư ở Chợ lách (Bến tre) là Linh, Thanh Thương, Yến Vy. Được biết, anh Hưng đã giúp mỗi cháu hai triệu đồng để phụ với gia đình lo thuốc men cho các cháu (Tổng cộng 6 triệu đồng). Anh Hiếu cha cháu Thanh Thương đã đại diện ba gia đình cám ơn anh Hoàng Hưng, và Chị Phi Rom đã chẳng ngại đường sá xa xôi, mưa gió (Vĩnh Long-Chợ Lách hôm nay mưa suốt từ sáng tới trưa) mà đến tặng quà cho các cháu.

 Sau bốn ngày uống thuốc của Sư Minh, sáng nay 3 cháu đã đến phòng mạch Sư Minh  xem lại bệnh. Hai em Thanh Thương và Yến Vy bắt đầu chịu thuốc và  khỏe hơn, ăn ngũ được nên được Sư Minh tiếp tục bốc thuốc thêm . Riêng em Linh,  gia đình đã báo bệnh tình thì Sư Minh đã đổi thuốc mới và chẩn mạch lại để chữa trị cho em .

     Nhân dịp nầy anh Hiếu cũng giới thiệu với Trần Bình, một người bạn ở huyện Thạnh Phú (Bến Tre) cũng  có con là cháu Thu Ngân 8 tuổi học sinh lớp hai 3 Trường tiểu học Thạnh Phong A huyện Thạnh Phú (Bến Tre) cũng mắc bệnh ung thu máu .Trần Bình đã liên lạc với gia đình và nhà trường nơi cháu Ngân học và hứa giúp đỡ cháu trong thời gian sớm nhất .

     Tin ảnh : Trần Bình 

 

        chị Phi Rom trao quà cho các cháu

  

     Tất cả chụp ảnh lưu niệm tại nhà Trần Bình

 Anh Hiếu đại diện 3 gia đình cám ơn anh Hoàng Hưng

Trước lúc ra về .

 

Có 5 bình luận về Hoàng Hưng giúp 3 trẻ bệnh nặng ở xã Phú Sơn

  1. minhhien nói:

     Anh Hoàng Hưng, Chị Phi Rom ơi! Minh Hiền vô cùng cảm khích trước tấm lòng nhân ái của Anh, Chị đã thương và giúp đỡ cho em Linh, Thanh Thương, Yến Vy có điều kiện trị bệnh. Thay mặt cho tập thể sư phạm trường TH Phú Sơn xin chân thành cảm ơn Anh Hưng, Chị Phi Rom. Kính chúc Anh, Chị dồi dào sức khoẻ, thành công trên mọi lĩnh vực.

  2. TRẦN BÌNH nói:

          Cám ơn anh Hoàng Hưng đã gởi quà về giúp cho ba cháu học sinh mắc bệnh hiểm nghèo . Chúc anh và gia đình gặp nhiều may mắn .

  3. Phú Thạnh nói:

    Cùng các bạn Hoàng Hung , Phi Rom , Trần Bình,,,:Kẻ có công,người có của .Các bạn đã thể hiện tấm lòng nhân ái rất tích cực và cao quý…mà không ai cũng có thể làm được…Mô hình này mong được nhân rộng ra nhiều hơn nữa…Hoan hô vợ chồng Trần Bình và các bạn,…<PT*>.

  4. TRẦN BÌNH nói:

    Xã Thạnh Phong cách huyện Thạnh Phú 17 km về hướng biển, cách Vĩnh long trên 100 km nên Bình bố trí cho hai bà cháu của cháu Ngân ở tạm nhà Bình trong vài ngày để Sư Minh chẩn mạch hốt thuốc cho cháu Thu Ngân .Nhưng gia đình không chịu đến Vĩnh long chửa trị cho cháu , Bình đã nhờ thầy Thật (hiệu trưởng) và cô Ngoan chủ nhiệm của cháu Ngân động viên gia đình mang cháu đến Vĩnh long chẩn trị mọi chi phí xe cộ Bình giúp hết mà gia đình cũng không chịu ?  ĐT của ngoại cháu Ngân  01647647826 .

  5. TRẦN BÌNH nói:

            Được sự động viên của thầy cô của cháu Ngân và các bạn trong nhóm từ thiện TPH -VL ngày 1/5/2013 gia đình của cháu Ngân sẽ đem cháu Ngân đến cho Sư Minh chẩn mạch , hốt thuốc  . Mọi chi phí cho chuyến đi nầy Trần Bình sẽ tài trợ hoàn toàn .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác