Thư đi tin lại: Tìm bạn tên Huỳnh Hổ (?)

Ngày đăng: 29/03/2013 08:26:15 Sáng/ ý kiến phản hồi (8)

 

 Ngày 26/3, có một cựu HS Trung học Kiến Tường có gửi thư nhờ tìm bạn cũ. Nội dung thư như sau, Tôi vốn là học sinh Trung học Kiến Tường khi vào trang web của chúng tôi, vô tình đọc thấy bài viết của anh Lương Minh trong trang tongphuochiep-vinhlong.com. Tôi mạo muội viết thư này hỏi thăm nếu anh biết thì giúp tôi nhé.

Tôi có ngừoi bạn tên Huỳnh Hộ ( Huỳnh Hổ ?), người  miền Trung, học cùng lớp và khi ra trường hình như về dạy Toán ở Tống Phước Hiệp  khoảng 1973. Nếu anh biết Huỳnh Hộ xin cho tôi biết nhe. (Pham Doanh Môn)

 @ Tuần qua, Phương Nga được nghỉ một tuần, nên cùng gia đình đi nghỉ Spring Break ở Lincoln City, một thành phố biển của Oregon. PN vừa về đến nhà ngày 28/3. SOS nhắn với PN , có hình ảnh gì thì cho các anh đi nghỉ mát hàm thụ nhé.

@ Anh Phong Tâm đã có mặt tại Sóc Trăng để dự trai sáng tác Văn học nghệ thuật ĐBSCL. Tham gia Trại sáng tác lần này có 26 văn nghệ sỹ của 13 tỉnh trong khu vực. Trong thời gian dự Trại, các trại viên sẽ được trang bị các kỹ năng về chụp ảnh, sáng tác văn, thơ, hội họa qua các chuyến đi thực tế các huyện trên địa bàn tỉnh.
Trại sáng tác sẽ kéo dài từ ngày 28/3 đến 7/4/2013. Sau khi kết thúc trại sáng tác, những tác phẩm hay có giá trị sẽ được in thành sách, phát hành và trao thưởng.

@ Hôm nay 29/3, Chị Lưu Phương sẽ đi về Úc, sau 6 tháng về thăm nhà ở Vĩnh long và vui chơi với con cháu tại TPHCM.

@ Từ 29 đến 31/3 Nguyễn Văn Lần phải đi đám cưới liên tục ở Cần Thơ, ở Tam Bình.

@ Ngày 30/3, SOS đi đám ở Tân Châu (Tây Ninh), dự kiến sẽ ghé chợ Long Hoa mua 100 g muối tôm.

SOS tổng hợp

Có 8 bình luận về Thư đi tin lại: Tìm bạn tên Huỳnh Hổ (?)

  1. Đinh Kim Phúc nói:

    Thầy Huỳnh Hổ, nguyên Hiệu trưởng trường PTTH Càng Long, nguyên GĐ Sở GD&ĐT Trà Vinh, nguyên PHT Trường CB quản lý giáo dục TP.HCM (7-9 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q1, TP.HCM).

  2. PhiRom 12A 3 ( NK71) nói:

    LM à! đi Tây Ninh chỉ mua có 100gr muối tôm mà bạn cũng kể, một mình bạn ăn còn không đủ, thì làm sao chia cho các bạn khác đi được?

    • Lương Minh nói:

      Chắc PR chưa nghe người ta nói ăn ba hột cơm à ? Tôi nói mua 100 gr là nhiều hơn mua một hạt muối. Tôi sợ phải hạt muối cắn làm hai nên mua nhiều để chia cho bạn bè. Ai cần thì mình gửi.

  3. PhiRom 12A 3 ( NK71) nói:

    Chúc mừng Cả Lần đi dự tiệc cưới từ ngày 29-31/3 thật vui, trừ hao mấy ngày trực chiến nuôi bệnh nhạc mẫu,  bạn đã nhận được sổ đỏ chưa?

  4. Hồng Băng nói:

    Anh Hùynh Hổ, đúng như bạn Phúc nói. Anh người Bình Định. Đã nghỉ hưu , không còn công tác ở TP HCM. nữa. Hiện nay anh là Hiệu phó trường đại học Tân Tạo, Long an. ( Hình như ông Võ Tòng Xuân là Hiệu trưởng). Chúc anh liên hệ được với bạn cũ. HB

  5. Nguyễntuyết nói:

    Muối cuả Lương huynh  SOS mua là loại muối  đặc sản và quí hiếm ,  muối Thạch sanh tu luyện ngàn năm trẻ mãi hỏng già , trường sinh bất lão ,  chớ không phải hạt muối Lý Thông cắn đôi !!!??? ….mua 100gr muối tôm chí lý thay !!! mại dô mại dô…. chậm tay thì còn …lẹ tay thì hết   à nhe !! hi hi.

  6. LienAnhA2NK79 nói:

      Đúng như anh DKP noi, thầy Huỳnh Hổ hiện nay cũng đã về hưu, ko còn lam trong cơ quan nhà nước. Hiện giờ thầy đang là hiệu trưởng của trường Đại Học Dân Lập Tân Tạo, Quận Bình Chánh, thành phố Hồ Chí Minh. Số điện thoại di động của thầy là : 0913. 891. 137. 

  7. LienAnhA2NK79 nói:

    Liên Anh lưu ý ; thầy rất khó tính, nên điện thoại sau 8 giờ tối ( tức là giờ vừa chấm dứt chương trình thời sự của đài VTV1 )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác