BẠN NGUYỄN NGỌC DŨNG VỀ THĂM QUÊ HƯƠNG

Ngày đăng: 9/12/2012 03:36:32 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

Chiều ngày 7/11/2012 Bình nhận được cú điện thoại của bạn Nguyễn thị Sự (12A2) cho hay là bạn Nguyễn ngọc Dũng cựu học sinh lớp 12D1( NK79) hiện sinh sống và làm việc tại TP Melbourne, Úc vừa về thăm quê hương và muốn liên lạc lại với thầy cô ,bạn bè .

Sáng ngày 8/11/2012 Trần Bình đã tới xã Tân Ngãi (TP Vĩnh long) để gặp bạn Dũng theo lời mời của bạn . Bạn bè gặp nhau tay bắt mặt mừng và kể nhau nghe lại những kỷ niệm của thời học sinh. Bạn Dũng kể lại ngày xưa học lớp 12D1 ngồi chung bàn với Hữu Độ (đã qua đời) và ngồi gần Minh Hải, bạn còn nhớ Phương Liên , Ánh Chị ….Bình cho bạn xem lại hình ảnh các bạn 12D1 và bạn dần dần nhận ra .Bình gọi điện thoại cho bạn nói chuyện với cô Oanh chủ nhiệm 12D1 và các bạn Vĩnh Yên, Minh Hải, Lan Phương và hẹn ngày họp mặt cùng thầy cô và các bạn. Được biết Dũng về thăm quê hương lần này cùng đứa con trai và lưu lại quê nhà trong 3 tuần lễ .
Tin ảnh :  Trần Bình

bạn Dũng nói điện thoại với cô Oanh ,

Bình giới thiệu trang nhà cho Dũng xem ,

Dũng và con trai

Có 7 bình luận về BẠN NGUYỄN NGỌC DŨNG VỀ THĂM QUÊ HƯƠNG

  1. KiềuOanh 12D1 nói:

    Bạn bè sau 33 năm mới có dịp gặp lại ,phải chi anh Dũng về tháng trước là có dịp gặp lại bạn Ảnh rồi , Bạn Ảnh cũng đang ở Melbourne đó , anh Dũng có dịp liên lạc với bạn Ảnh không ? Trông anh thấy khác xưa nhiều quá ! 

  2. Hồ văn Hai lớp 12D1 nk79 nói:

           Dũng có nói chuyện qua diện thoại với mình và bạn đã nhớ ra mình . Nhờ Trần Bình gởi lời chúc sức khỏe đến gia đình bạn Dũng .Chúng mình sẽ gặp nhau ngày họp mặt .

  3. phuonglien d1 nói:

                   Ban Dung oi,sau 33nam ko gap,neu ko thay hinh anh cua ban chup voi anh Binh,Plien da ko nhan ra ban.Neu co gap ngoai duong minh se lam ngo…Rat vui la ban nho dc minh..Hen som gap mat nhe ban.

  4. hoangoanhd1 nói:

    Co le Phuong Lien ngoi o tren nen khong nhan ra chu nhin hinh HO nhan ra ngay ban Ngoc Dung~

  5. LAN PHUONG 12D1 nói:

    Anh Dung oi! Nhin anh khong khac gi ngay xua may.Hai cha con sao giong hai anh em qua. Chuc anh vui khoe tre trung va chuyen du lich Thai Lan that la vui. Hen anh mot ngay roi ranh, moi anh cung cac ban DE CHUA minh hop mat

    • Ngọc Dũng nói:

      Ngọc DũngLan Phương ơi,

      Anh về lại Úc hơn 1 tuần , phải trở lại công việc làm ngay,  hôm nay Chủ Nhật rảnh vào trang web nầy nhận được thư em và các bạn , thật vui.

      Anh xin em và các bạn 12D1 tha lỗi cho, vì lý do đặc biệt của gia đình anh và cũng vì thời gian quá ngắn nên anh không thể gặp tất cả các bạn bè, thầy cô.v.v. được.  Hẹn kỳ về Vn sau này sẽ trả nợ. Em và tất cả các bạn nếu rảnh thì email cho anh, cho Dũng đ/c email và số phone, Dũng sẽ nói rõ lý do, hy vọng tất cả các bạn sẽ hiểu và thứ tha cho  Dũng.

      Email anh :  [email protected]

      Phone:           0425706030.

      Mong tin Lan Phương và tất cả các bạn sớm.

      Thân chào.

      Ngọc Dũng

      Ngọc Dũng có đi thăm   Cô Oanh chủ nhiệm ở Sa Đéc, cô vẫn khỏe, thầy trò tâm sự gần hết một ngày song vẫn còn nhiều điều chưa nói hết, hẹn kỳ sau có thêm giờ bên cô hơn. 

      Lan Phương và các bạn cho N. Dũng xin Đ/c email và số phone càng sớm càng tốt để tiện liên lạc nhé.

      Chân thành cảm ơn tất cả các bạn.

       

  6. Lan Phuong NK79 nói:

    Phương tin rằng sau khi nhận được thư nầy của anh, Phương và các bạn DÊ CHÚA lớp mình sẽ hiểu và thông cảm cho anh, Không trách anh đâu mà chỉ hơi buồn chút xíu thôi vì gặp bạn lớp mình mà chỉ thấy hình trên trang web và vài lời tâm sự qua điện thoại sẽ không vui bằng khi họp mặt cùng các bạn, cùng nhau nhắc lại những kỹ niệm xưa sau 33 năm xa cách. Phương sẽ gởi danh sách lớp có kèm số điện thoại các bạn cho anh tiện việc liên lạc. Chúc anh vui khỏe và thật nhiều hạnh phúc 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác