Phi Rom huấn luyện rái cá

Ngày đăng: 23/10/2012 10:37:48 Sáng/ ý kiến phản hồi (9)

 

Mới đây, Phi Rom được một đại gia ở quận 5 hợp đồng giao nuôi hai con rái cá. Động vật này sống được trên cạn vừa sống dưới nước, có trí khôn như chó, được chủ đặt tên Bin và Chíp. Hai rái cá này lúc nào cũng chạy theo PR và được người nuôi cho uống sữa ngày ba lần sáng trưa chiều. Ngoài ra, mỗi lần uống sữa xong phải tắm  và được lau chùi sạch sẻ xong cho đi ngủ. Còn lợi ích khi nuôi, chưa nghe PR nói, chắc có lẽ chỉ để giải trí thôi và hiện nay tại TPHCM chỉ có mỗi mình PR là lãnh nuôi rái cá mà thôi

Tin ảnh : Phi Rom

 

H1 Phi Rom và hai con Rái Cá

Có 9 bình luận về Phi Rom huấn luyện rái cá

  1. PhươngNga nói:

    Chị PR ơi, đời quả là bất công! Hai con rái cá nầy sung sướng hơn em nhiều! Không cần đi “mần việc” lại được chị chăm sóc chu đáo. Em tủi thân quá chị à.

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Không có ai để nuôi thì bạn PR phải nuôi rái cá chứ sao ? Còn PN đã có người phải nuôi rồi ! Tội gì mà tủi thân !

  3. Hoàng Hưng nói:

       Coi chừng con Tô Tô cà nanh đó.

  4. Phương Mai nói:

    Mới đọc mấy câu đầu giật cả mình:”PR gặp đại gia”Tưởng…Nhưng mà mấy con rái cá này thấy thương thiệt!

  5. NHA nói:

    Tôi thì lảnh nuôi hai con gấu con; chúng quậy quá trời. Tối ngày chúng nó leo lên đầu, lên vai, lên cổ của tôi nó ngồi. nó nhún…! Cực khổ như vậy mà đâu có được cắc, xu nào đâu! Hu hu hu…

  6. Nguyễntuyết nói:

    PR ơi, hai con rái cá quá dễ thương, dáng nó giống giống con sóc bên Mỹ… nhưng mà con sóc nó phá lắm… nó ăn toàn là trái cây chín ngon ngọt. NT nhìn hình người nuôi Rái cá  có nụ cười tít mắt rất là dễ thương, làm NT cãm thấy cũng vui lây và bật cười. Còn cô bé gái nhỏ ngồi nhìn… nét mặt và ánh mắt cô bé rất ngạc nhiên ,thơ ngây và mắc cười quá… Rất vui. NT cám ơn  PR và cô bé…với 2 tí hon nhí… không biết là gái hay trai  vậy hả bạn !!!?

  7. Nguyễn Văn Lần nói:

    Anh NHA ơi ! Có được 2 con gấu con trèo lên đầu, lên cổ, hạnh phúc thay ! Vậy mà còn than nổi gì . Tui cũng có 3 con gấu con, nhưng không con nào chủ nó chịu cho  ở với tui hết. Nên tui phải nuôi mèo ” bốn chân” ! Hu ! Hu ! Hu !

  8. PhiRom thân mến, thật là bất ngờ hôm qua vào trang bài viết nầy và nhìn ra được hình bạn. Mình là Trần văn Mãnh học Đại Học Sư Phạm Cần Thơ (ban khoa học) cùng với PhiRom vào nhưng năm 71/73,…sau đó mình làm một nhóm cùng học chánh trị tại Long Xuyên (chung với Võ Hùng, Hồng, Hồng cũng học Cần Thơ có chồng là Bình kỹ sư Nông Nghiệp đó,…).

    Vây PhiRom có nhận ra mình chưa ?? Nhớ viết trả lời cho mình nhé, ([email protected])

     

  9. ngoc lien nói:

    Chị còn nuoi rai ca ko vay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác