GIÚP NGƯỜI GIÀ TÀN TẬT Ở Phường 9

Ngày đăng: 8/10/2012 11:22:13 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

Chiều ngày 5/9/2012 mặc dù trời mưa to các bạn nhóm từ thiện Tống phước Hiệp-Vĩnh long vẫn tiếp tục chương trình giúp người già nghèo, tàn tật trong mùa mưa bão. Các bạn Phương Thảo (12A2), Lệ Thủy(12D3) ,Thiên Phượng , Hoa (12C6), Ngọc Thanh, Văn Thành và Trần Bình (12C3) đã đến khóm 5, Phường 9, TP Vĩnh long để giúp đỡ cho gia đình bác Lê văn Bé 75 tuổi là người dân của địa phương .       

  Bác Lê văn Bé 75 tuổi,  bị tai nạn giao thông gãy xương đùi trái đi đứng rất khó khăn hiện đang sống với bác gái là bà Trần Thị Khỏe 66 tuổi,  giúp việc nhà cho người hàng xóm, gia cảnh rất đáng thương . Hai bạn Ngọc Thanh và Văn Thành đại diện các bạn trong nhóm đã trao quà giúp gia đình bác Lê văn Bé .
        Phần quà trao cho bác Lê văn Bé là do gia đình của hai bạn Cao Thọ Cầu và Trần Thanh Diễm (Thọ Cầu là cựu học sinh lớp 12C4 NK79) hiện sinh sống và làm việc tại thành phố Linz thuộc Cộng Hòa Aó (Châu Âu) trao tặng .
         Tin ảnh : Trần Bình

Ảnh trên gia đình bác Lê văn Bé 75 tuổi,

Ngọc Thanh và Văn Thành trao quà,

h3 gia đình Thọ Cầu – Thanh Diễm

Có 7 bình luận về GIÚP NGƯỜI GIÀ TÀN TẬT Ở Phường 9

  1. Mộng Vân nk84 nói:

               Nhìn các anh đi cho quà từ thiện ,mắc mưa ướt hết trơn thật là cảm động .Những việc làm rất có ý nghĩa của các anh chị rất đáng trân trọng .

  2. Nguyễn văn Lợi 12C5 nk79 nói:

                 Làm từ thiện mà các bạn mắc mưa lạnh như vậy .Trần Bình phải bồi dưỡng  AMA KÔNG đễ ấm lòng ” chiến sĩ ” nha phải không anh Lần ơi .

  3. TRẦN BÌNH nói:

           Mặc dù mưa to gió lớn các bạn bị ướt lạnh nhưng tất cả đều vui vẽ vì đã mang lại niềm vui cho những hoàn cảnh khó khăn nghèo neo đơn của những cụ già .

           Lợi ơi ! bồi dưỡng AMA KÔNG là chuyện đương nhiên thôi hôm nào mời bạn cùng tham gia nha

  4. Nguyễn ngọc Thanh 12C3 NK79 nói:

            Đi làm từ thiện thì dù cho trời mưa hay trời nắng thì mình cũng sẵn sàng ,Nhìn những ánh mắt vui vẽ pha lẫn cám ơn của những hoàn cảnh khó khăn nhận quà thì mình cảm thấy rất vui quên hết mệt ,mưa lạnh .Bạn có từng trãi qua cảm giác nầy chưa ?

  5. Huỳnh long Đáng 12A3 nk79( Bình hòa phước) nói:

              Hoan nghênh các bạn nhóm từ thiện  đã có những hành động thiết thực giúp đỡ cho những người già neo dơn tàn tật .Chừng nào các bạn đến với những hoàn cảnh khó khăn ở các xã Cù lao đây Trần Bình ? Rất mong nha các bạn , Xin cám ơn trước rất nhiều .

     

  6. Thanh Hải 12C3 NK79 nói:

                Lúa vừa làm xong rồi nha Bình ,có sinh hoạt gì của nhóm cho hay nha Bình . Đã sẵn sàng rồi đấy ,thấy Thành Đất và Ngọc Thanh ướt át mình rất là hoan nghinh ước gì hôm đó có cả mình . Thôi sẽ còn nhiều dịp khác .

  7. TRẦN BÌNH nói:

                 @   Yên chí đi Thanh Hải bạn sẽ có nhiều sinh hoạt với bạn bè trong nhóm từ đây tới 20/10 với nhiều chương trình từ thiện ở Vĩnh long và các vùng lân cận .

                  @ Long Đáng ơi bạn cứ yên tâm các xã Cù lao rồi tụi mình sẽ tới nhất là xã Bình hòa Phước của ban với Hửu Trung . Vườn chôm chôm nghịch mùa của bạn chín chưa? Các bạn sẽ đến viếng nha .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác