Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Tuyết

Ngày đăng: 20/07/2012 02:55:09 Chiều/ ý kiến phản hồi (8)

Ngày 20/7, ba nhân vật trong nhóm “tứ quý” là Phương Nga, Hoàng Hưng , Hồng Lợi đã gửi thiệp mừng sinh nhật Nguyễn Tuyết với nội dung như sau, thân chúc Nguyễn Tuyết một sinh nhật với nhiều tình yêu và hạnh phúc. Kèm theo lời chúc là hàng chục trái tim đỏ rực, đếm được. Tin ảnh Phương Nga

 

Có 8 bình luận về Chúc mừng sinh nhật Nguyễn Tuyết

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Thấy hình Nguyễn Tuyết, tui ngỡ là hình của cháu gái tui. Hoàng Hưng nói chẳng sai tí nào !

    Chúc Nguyễn Tuyết sinh nhật vui vẻ, trẻ mãi để câu nói của Hoàng Hưng không bao giờ sai ! Phải không ông Hoàng Hưng ?

  2. NguyễnTuyết nói:

    Wow!! ! WoW !!!  WoW !!!  Tấm hình mả 3 bạn trong 4 quái gởi …. đẹp quá !  NT thích quá chừng luôn,  mấy trái tim màu đỏ đẹp quá  !!! NT vừa xem….vừa cười…. vừa tự 1 mình vỗ tay…..nhà khít vách có bé  La Vi…khỏang 9,10 tuổi (vì nó học lớp 3 ), gỏ của nhà NT hỏi…..cái gì mà cô T vui dữ vậy…. cho con vô … cho con vô chơi…., NT cho nó xem, nó đòi NT lấy trái tim xuống cho nó…..nó kêu tặng nó đi…. NT nói… chỉ nhìn thôi… không lấy được !!!! ,bạn của cô tặng cô mà….tối nay chắc là NT vừa ngủ mà vừa cười và vừa…. quá ! !! NT cảm ơn Phương Nga nhiều nhứt nè, huynh Hồng Lợi nhì nè, còn Hòang Hưng thì thứ 3 cho bỏ ghét vì HH nói… cái áo đẹp …làm lu mù 12 chén chè….3 bạn biết hong…. NT đang bưng chén chè lên và âm thầm gởi tới HH,PN và HL đó…. và đồng thời NT cùng mời tất cả các bạn cùng nhau ăn chè đầy tháng đó……., mến nhiều. NT Snow.

  3. Kieuoanh79 nói:

    KO ngưỡng mộ chi NT ghê nha , trẻ ,xinh đẹp ,lại có rất nhiều bạn bè tốt . Nhưng cho KO xin hỏi 3 tác giả Phương Nga -Hoàng Hưng – Hồng Lợi là có bao nhiêu trái tim trong tấm thiệp mà Anh Chị gởi tặng chị NT vậy ? 

  4. Chị Nguyễn Tuyết thân,
    Chúc sinh nhật thêm một tuổi nhưng không già.
    Anh Lần nói cho vui nhưng đúng sự thật, nhìn hình tưởng là cháu của ảnh. Ở đây em bổ xung thêm cho ảnh cô cháu trắng trẻo xinh đẹp, chớ không phải cô cháu đen đúa làm ruộng. Từ một cơ duyên được làm quen với chị, từ đó chị cảm tình với người em nầy, thường chia sẽ thông tin. Rất là cám ơn chị.
    Đệ sinh chúc sinh nhật chị vui vẻ, luôn tươi trẻ và yêu đời.

  5. NguyễnTuyết nói:

    NT cám ơn  huynh Lần nhiều nhé…NT có  cơ duyên được gặp anh và các bạn hôm đầyt tháng của trang nhà thât là vui

    Kiều Oanh mến, NT rất vui rất vui khi kết được 1 người bạn mới như KO.NT cũng chúc KO vui khỏe và trẻ đẹp nữa nhe.

    VCP, NT chân tình cám ơn nhé, NT rất thích lời chúc này, nhưng nè… VCP biết hong NT thích là cô… gái đen đen… ,làm ruộng… mà có duyên, lại dễ thương…,có kèm theo nụ cười phúc hâu… cũng được mà…..VCP hé !!!

    • Kieuoanh79 nói:

      Chị NT ơi , KO Cám ơn lời chúc của chị , Em khoái chị chúc em được …..giống như  chị là Ok quá rùi ,  phải hông huynh Lần ? 

  6. Hoàng Hưng nói:

    Kiều Oanh ơi, trong tấm hình có 12 trái tim, một của Phương Nga, một của HHg, còn lại 10 của Hồng Lợi

    Kiều Oanh nè, chữ KO cũng có nghĩa là knock out nữa đó, Nguyễn Tuyết sợ Kiều Oanh không?

  7. Kieuoanh79 nói:

    Huynh Hoàng Hưng ơi , nói như vậy thì tội nghiệp cho Kiều Oanh quá , Em đâu có dám knock out ai đâu nè . KO đôi khi sơ ý  đánh nhầm ngược lại là …OK đó anh , vậy chị Nguyễn Tuyết OK hé .

    Anh ơi ,Kiều Oanh đếm hoài đếm quỉ mà sao chỉ thấy có 11 trái tim màu đỏ thôi .( cứ đếm cái nơ phía trên trái tim đó ) . Vậy anh làm ơn chỉ cho Kiều Oanh  trái tim thứ 12 xem ??? Có anh chị nào có ý kiến gì không ? 

    Và sao anh Hồng Lợi tham lam thế , sở hửu đến 10 trái tim lận ?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác