THƠ ĐỜI SÁCH ĐẠO

Ngày đăng: 21/06/2023 06:52:06 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Sáng 21/6, nhân kỷ niệm Ngày Nhà báo VN và các thể loại nhà cầm bút ăn theo khác, Đức Tính đã có cuộc gặp mặt nho nhỏ với nhà báo Lương Minh và cây bút nữ Nguyễn Kiều Phương tại Business Coffee nằm trong Cung Văn Hoá Lao Động Tp. HCM, nhằm chuyện trò tản mạn đủ thứ đề tài, từ hỏi thăm sức khỏe đời thường tới tình hình văn học nghệ thuật quanh ta sau nhiều tháng ngày chưa gặp lại.

Trong dịp này, Đức Tính (ĐT) đã trao tặng cho hai bạn tuyển tập thơ “Ngày ấy- Bây giờ “, một tác phẩm của nhóm tác giả gồm cô Trầm Hương Ptt cùng một số cựu học sinh Tống Phước Hiệp ra trường năm 1971, 1972.

Đức Tính cũng được anh Lương Minh tặng lại một Đặc san Thiện Nhơn- Mừng Phật Đản 2567do chùa Lá ở Gò Vấp ấn hành. Nội dung gồm các bài tiểu luận về Phật giáo cùng những sáng tác thi văn hướng thiền, hướng Phật.

Có lẽ anh Lương Minh thấy ĐT còn đang chìm đắm trong cõi u mê của trần gian nên tặng sách đạo này để giúp ĐT sớm giác ngộ mà thoát khỏi biển tình nhân thế !

Cảm ơn Saigon một buổi sáng đẹp trời cùng bao chia sẻ thân tình về những chuyện ‘Ngày ấy-Bây giờ’ không của riêng ai, giữa những người cùng say mê con chữ, dù ở bất cứ tuổi nào.

ĐỨC TÍNH

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác