CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH KỸ THUẬT VĨNH LONG

Ngày đăng: 16/01/2018 09:55:13 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Vừa qua, trang nhà TPH-VL.com đã nhận được Thư mời dự Họp mặt Gia đình Kỹ thuật Vĩnh Long và Mừng xuân Mậu Tuất 2018 vào ngày 20/1/2018 tại nhà hàng Hương Sen, đường Phạm Thái Bường , Phường 4, TP.Vĩnh Long. Đây là cuộc họp hàng năm của cựu GV và cựu HS củaTtrường Kỹ Thuật Vĩnh Long.

Trường Kỹ thuật Vĩnh Long được thành lập năm 1960, đến năm 1975 thì chuyển sang một cơ chế mới với những tên mới. (Trường Giáo viên dạy nghề Cửu Long, trường Trường Sư phạm Kỹ thuật IV, Trường Cao đẳng Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. , Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long ). Với 15 năm hình thành và phát triển đó trường đã đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho đất nước. Gia đình Kỹ thuật Vĩnh Long bao gồm cả cựu giáo viên và cựu học sinh nên là một khối thống nhất trong việc tổ chức các kỳ họp mặt. Không có họp mặt từng niên khóa riêng lẻ như các trường khác. Lần họp mặt nào cũng hơn 300 người, ở các nơi về dự. Ban liên lạc hùng hậu hơn 60 người, chung lo vào việc tổ chức, phần tài chính được các bạn bên ngoài gửi về dồi dào và được nhiều người có uy tín quản lý.

Nhân họp mặt đầu năm của gia đình Kỹ thuật Vĩnh Long, trang tongphuochiep-vinhlong.com kính chúc quý thầy cô, quý anh chị được họp mặt vui vẻ, một năm mới an khang thịnh vượng.

TM.Tongphuochiep-vinhlong.com

  Lương Minh

Có 3 bình luận về CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH KỸ THUẬT VĨNH LONG

  1. Hoàng Hưng nói:

    Xin hỏi có bạn Lý kim Khánh, con của thầy Lý kim Chân không. Thầy Lý kim Chân cũng là thầy của tổng thống Thiệu.

  2. Nguyễn Thị Bé (Xuân Hiệp) nói:

    Anh của em là học sinh trường TH kỹ thuật Vĩnh Long nên hồi còn học TH Tống Phước Hiệp anh của em hay chở em lên đó năm em học lớp 7 trường kỹ thuật mời khối lớp 7 lên trường tham quan giới thiệu ai muốn vào kỹ thuật thì thi vào học lớp 8 hôm đó thầy Chánh dắt lớp em đi tham quan lúc về cả lớp tôi chạy ra xe khi về tới trường vào lớp thầy Chánh rầy cả lớp các em mặc áo dài mà chạy ra xe thầy cảm thấy xấu hổ quá còn trẻ con nên chúng tôi quá vô tư cũng là một bài học mà tôi nhớ mãi.

  3. Neang Phi Rom nói:

    Kính chúc gia đình kỹ thuật họp mặt thành công tốt đep. Kính chúc các thầy cô, các anh chị năm mới an khang thịnh vượng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác