Tiệc mừng sinh nhật Tuyết Hoa & Thu Phong

Ngày đăng: 19/10/2016 09:28:34 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

Cuối thu, hôm nay, 19/10 trời cứ mưa tầm tả, dù đường xa xôi, ẩm ướt, nhưng chúng tôi, những người bạn của gia đình Tống Phước Hiệp Vĩnh Long, cứ đến hẹn lại lên. Tháng 10, có ngày sinh nhật của hai bạn trong nhóm là nhà thơ Uyên Thụy Vũ (Tuyết Hoa) với anh bạn Thu Phong cựu học sinh TPH Vĩnh Long, dù mưa gió bão bùng chúng tôi vẫn họp mặt để chúc mừng sinh nhật hai bạn ấy.
Hẹn nhau 10g tại quán Tư Đa, P5 thành phố Vĩnh Long.
9g45, Hoa  Đăng đến nơi, thấy bàn tiệc đã đặt sẵn, nhưng nhân vật chính, phụ đều chưa đến.Người thứ hai là anh Tây ( người Long Hồ), thế là anh em ngồi chuyện trò và chờ đợi. Lần lượt Thu Phong ăn mặc bảnh bao hơn mọi ngày, nghe tôi khen anh bảo : Thu Phong bây giờ vậy không đó,(ui chu choa sao mà chảnh thế), tiếp theo là Tuyết Hoa, rồi đến Hồng Khanh, My Nguyên, Minh Ngọc, Liên  Nguyễn… Còn nhiếp ảnh gia Trương Phú với người đẹp Tuyết Vân Đào đâu??! Ai cũng thắc mắc đợi chờ.
Đến nơi, anh Phú bảo đi lạc tới ngã ba Cần Thơ rồi mới nhớ ra hoành lại để lấy bánh sinh nhật như được phân công, anh phân bua tại chở người đẹp Tuyết Vân sau lưng nên quên luôn đường hướng….Thôi đã biết đường trở lại là quý rồi.

Coi như đông đủ và thủ tục đầu tiên là chụp hình, My tuyên bố lí do , sau đó mọi người nhập tiệc. Thêm một nhân vật mới xuất hiện, Phan Lương vượt mấy ải, thêm đướng xa, mưa gió cũng đến chung vui dù hơi muộn. quý nhất là tấm lòng, mình vì mọi người của Phan Lương….
Với hai món đặc sản miền Tây là lẩu cua đồng và tép rong chiên bột vừa ngon vừa lành lại vui với những câu chúc mừng sinh nhật thật chân thành, bữa tiệc đơn sơ nhưng ấm áp tình bè bạn.
Để cho trọn vẹn như mọi khi, chúng tôi đến quán cà phê Cao Nguyên để là thủ tục cắt bánh, trời lại đổ cơn mưa, ngoài trời dù mưa lạnh nhưng nơi đây chúng tôi vẫn ấm  áp với tình bạn đong đầy, còn bàn tính kế hoạch sắp tới cho tháng 11 sẽ cùng nhau đi dã ngoại tận biển Thạnh Phú Bến Tre. Chúng tôi, những anh em của gia đình họ Tống đất Vĩnh sẽ cùng vui, cùng chia sẻ và còn tiếp tục họp mặt dài dài trong tấm chân tình bè bạn…
HOA ĐĂNG tường thuật; Ảnh Trương Phú
19/10/2016

0-hp-1H 1 – Tiệc mặn nơi quán Tư Đa

0-hp-2H 2 – Bánh SN của Thu Phong và Tuyết Hoa

0-hp-3H 3 – Cô My Nguyễn, chủ trì chúc mừng đôi trẻ

0-hp-4H 4 – Ngồi chờ Phan Lương

0-hp-5H 5 – Cụng ly Phan Lương chúc mừng đôi mái đầu xanh “ Nhờ nhuộm “

0-hp-6H 6 – Sau tiệc mặn kéo nhau đến quán Cao Nguyên dùng cà phê

0-hp-7H 7 – Bà chủ quán ra chúc mừng sinh nhật rất chân tình, chúc đôi bạn cười hoài hỏng nghĩ

0-hp-8H 8 – ảnh bên hông quán trước khi chia tay, hai nhân vật bỏ cuộc vui là anh Tây và cô Liên Nguyễn

 

Có 5 bình luận về Tiệc mừng sinh nhật Tuyết Hoa & Thu Phong

  1. Đẹp thay tình bạn, tình đồng môn (cựu học sinh TPH), tình thân của những người con xứ Vãng. Hãy trân quý, đoàn kết và hoà hợp với nhau để còn đồng hành mãi mãi trong những tháng ngày sắp tới. Mừng sinh nhật Tuyết Hoa và Thu Phong. Cô chúc các em nhiều sức khoẻ và mọi điều may mắn không phải chỉ riêng trong ngày sinh nhật mà trong suốt cả năm dài.

  2. Thắm Trần nói:

    Ôi, vui vẻ và ấm áp biết bao  -TÌNH BẠN HỮU-!

  3. Neang Phi Rom nói:

    Mừng sinh nhật Tuyết Hoa, anh Thu Phong, Chúc 2 bạn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui.

    Nhìn ảnh anh Thu Phong thật tươi tắn, phong độ.

    Đọc bài tường trình của chị Hoa Đăng, thật vui, thấy  như mình đang dự sinh nhật cùng các bạn,  buổi tiệc  thật ấm áp, đầy tình người.

  4. Phan Lương nói:

    Trước ngày “Phụ Nữ Của Ta”

    Chúc mừng sinh nhật Tuyết Hoa rộn ràng

    Mừng luôn sinh nhật anh chàng

    Gió Thu hiền thục nhất làng cánh ông

    Ngon nhất là lẫu cua đồng

    Kế đến là món tép rong chiên giòn

    Tăng hai đến quán phê ngon

    Cắt bánh sinh nhật lại còn bấm lia

    Người này chộp ảnh người kia

    Lom khom bấm máy để dìa xem chơi

    …hi hi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác