Bài Thơ Cuối Cùng của TTKH, Thy Cúc diễn ngâm

Ngày đăng: 5/10/2015 11:29:09 Sáng/ ý kiến phản hồi (11)
Nhân chuyến về Việt Nam, Yên Dạ Thảo có hội ngộ với nghệ sỹ Thy Cúc. Cả hai cùng thực hiện những bài diễn ngâm dựa trên những bài thơ vượt thời gian. Sau đây là bài thơ cuối cùng của TTKH được Thy Cúc diễn ngâm , YDT gửi đến  trang TPHVL để chia sẻ cho các anh chị cùng thưởng thức “Cây nhà lá vườn” .

BTCC

Bài Thơ Cuối Cùng

Thơ: TTKH

Diễn ngâm: Thy Cúc

https://app.box.com/s/g709p5ckh3gpaimvdsvkta07wdice2lu

Có 11 bình luận về Bài Thơ Cuối Cùng của TTKH, Thy Cúc diễn ngâm

  1. Cách đây không lâu, tôi rất hân hạnh được gặp gỡ và giới thiệu nữ nghệ sĩ Thy Cúc diễn ngâm dòng thơ  Tiếng Thới Gian của YDT với bạn bè Trang TPH-VL ở Long hồ. Hôm nay, một lần nữa, chúng ta lại được thưởng thức giọng ngâm tuyệt vời của Thy Cúc qua Bài Thơ Cuối cùng của TTKH . Chỉ 6 phút thôi, các bạn sẽ cảm nhận được sự rung động đê mê như thế nào!. Xin mời bạn…Xin cám ơn YDT và nghệ sĩ Thy Cúc.

  2. Cúc nói:

    Thy Cúc : Tự dưng được anh Lương Minh với anh Phú Thạnh  phong cho mình là  ” Nghệ sỹ ” . Thích ghê ! !.

  3. My Nguyen nói:

    Thy Cúc ơi! Mình vừa nghe xong Bài Thơ Cuối Cùng của TTKH, do Thy Cúc diễn ngâm. Một lần nữa mình được nghe giọng ngâm trầm ấm, tuyệt vời của bạn. Đúng như anh Phú Thạnh nói, nghe lòng mình đê mê bay bổng…Mình rất mê thơ TTKH, hôm nào bạn có thể ngâm bài “Hai sắc hoa Ti-gôn” nữa nhé! Mình “tham lam” quá phải không? Xin cảm ơn nhà thơ Yên Dạ Thảo và bạn Thy Cúc thật nhiều.

  4. Cúc nói:

    Thy Cúc :Thật lòng cảm ơn Chị ; Cũng  sẵn  sàng  đây ;  nhưng chắc phải  để dành bụng  đi càphee  hai lần.! !

  5. HOA ĐĂNG nói:

    ÔI, ngọt ngào sâu lắng, Thy Cúc đã làm mình nhớ làm sao cái thời cắp sách, mê thơ TTKH, hôm nay một lần nữa nghe giọng ngâm trầm lắng của THY CÚC,  rất mong lại được gặp thường xuyên giọng ngâm của bạn với những bài thơ của TTKH và của Yên Dạ Thảo, Rất cảm ơn bạn.

  6. Cúc nói:

    Chị Hoa Đăng ơi ! Nhớ lắm lần gặp ở Long Hồ . Tuy mới gặp lần đầu nhưng minh có cảm giác như trong một gia đình vậy . Mình sẵn sàng đây. Vui là chính mà . Em Thy Cúc .

  7. Hoàng Hưng nói:

    Tuyệt lắm. Cám ơn Thy Cúc cho thưởng thức bài diễn ngâm.

     

     

  8. Cúc nói:

    Thy Cúc chân thành cảm ơn Anh Hoàng Hưng đã có lời khen tặng .Có dịp , Anh Em mình gặp Anh Hưng nhe !

  9. vothilai nói:

    Giọng ngâm ngọt ngào truyền cảm ,không thua gì ca sĩ Hoàng Oanh,hôm ông xã đi ăn banh xèo về có kể nay mới được thưởng thức,rất hay…

  10. Cúc nói:

    Chij Lài thân thương ! Nghe giọng của Chị em đoán phải là duyên dáng lắm . Thân ái ! .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác