Thu Nguyệt về trường Nguyễn Thông

Ngày đăng: 31/01/2015 05:08:35 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

Ngày 31/1, Hồ Thị Thu Nguyệt, cựu HSTPH (NK74) và cựu GV trường Nguyễn Thông, trở về trường Nguyễn Thông dự lễ nhận bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập trường. Đây là ngôi trường mà Thu Nguyệt đã có một thời giảng dạy  từ năm 1991 đến 1996. Về lại trường, TN gặp lại đồng nghiệp cũ, học trò cũ, những người mà TN đã xa cách gần 20 năm, trong không khí ấm áp vui vẻ.

Tin ảnh  Hồ Thu

H1H1

với đồng nghieph2               cựu GV Lê Thị Thắm-Thu Nguyệt- Thanh Hồng

voin hoc troh3                                      .. Với các cựu học sinh trường

IMG_3956h4                        Thu Nguyệt và học trò Hồng  Diễm

h5

Có 3 bình luận về Thu Nguyệt về trường Nguyễn Thông

  1. Minh Châu nói:

    Cô ơi, em là học trò của cô và thầy Tạ Tấn Trên. Em không biết ngày kỷ niệm này, nay mới đọc được thông tin. Em cám ơn cô đã đưa tin hữu ích này cho CHS của trường Nguyễn Thông ở xa biết.

    • Hong Loan nói:

      Em kinh chuc co va gia dinh. cung nhu toan the thay co giao truong Nguyen Thong da day em tu nam 1990-1993 luon manh khoe. vui ve. va tran day hanh phuc a. em nho truong Nguyen Thong va ban be lam. hoc tro cua co.

  2. Anh Đào nói:

    Gặp cô ở  Dalat hôm Noel, quên xin số điện thoại của cô, tưởng chừng sẽ không còn gặp lại. nay tình cờ thấy cô trên trang này (bạn con giới thiệu) nhìn ảnh và tên cô, biết không lầm. phải nói là cô dạo này đẹp hơn hôm trước mặc đồ thể thao đi dạo cùng con. Nay biết thêm cô là cô giáo nữa, thích quá.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác