Thư gửi các thành viên trang nhà

Ngày đăng: 8/06/2014 06:01:10 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Sáng ra, vào trang nhà (TPHVL) bắt gặp nhiều tin, bài nóng hổi. Đặc biệt, Trương Phú đưa tin, ảnh về cuộc gặp mặt chị Lưu Phương tại tư gia của chị ở TP Vĩnh Long với nhiều phản hồi vui nhộn! Nhỏ Phương Nga không bỏ tật “chuyên bắt giò đồng nhiệp”, không biết đánh nhằm ai một trong hai “lão tướng” Trương Phú hay Phú Thạnh? Ờ, thì nghề của cô giáo dạy toán mà! Hễ tung số ra là vui! Thu Nguyệt hay cái là ít nói, chỗ nào có sự việc, người thân của trang nhà là tích cực có mặt, chia sẻ, tạo thêm tình đoàn kết bất kể trẻ già.

IMG_2071

Rất vui với Lưu Phương, chị về thăm mẹ và nhóm bạn thân, niềm vui lớn là chị còn bà mẹ đang độ tuổi 95 để kính trọng, ít có người ao ước mà có được, riêng tôi rất quý và trọng vọng vô cùng khi chị có được hạnh phúc nầy. Xin chúc mừng chị, chúc mừng bác luôn được mạnh khỏe trường thọ trong một gia đình bên con cháu hưởng đầy phước lành.

Nói ngoài lề, có một chuyện vui vui lúc tôi ngồi uống trà với nhà văn Tranh Thế Hy, (năm nay ông đã ngoài 90 tuổi), tôi lúng túng cách xưng hô đối với ông bằng cách nào cho phải lễ, tình văn nghệ mà! Gọi chú, bác nghe nó sao sao, gọi anh thì sợ phạm lỗi, tới khi ông đãi cho vài chung rượu nhỏ, hừng hừng, tôi hỏi đại, ông nhỏ nhẹ nói, anh em chú bác chỉ là danh xưng trong giao tiếp, người Việt mình thường coi trọng. Văn nghệ mà! gọi nhau anh em thì có gì sai đâu. Vậy là tôi gọi ông bằng anh từ đó.

Chị Lưu Phương thân mến, dầu tuổi tác thế nào, tôi gọi chị đâu làm mất hình bóng trẻ của chị phải không chị? Chúc chị những ngày ở Vĩnh Long thật vui, cho tôi gởi lời thăm hỏi cháu Hải Đường.

Thân,

Phong Tâm

 

Có 4 bình luận về Thư gửi các thành viên trang nhà

  1. hỏng phải lúa nói:

    Thơ chả giò (không phải bắt giò)
    Xin hỏi anh khách “Bích Câu”
    Cơm nhà nóng hổi, ăn đâu làm gì
    Có chi cũng chẳng mần chi
    Thôi thì mâm cũ, nhâm nhi qua ngày! Hihi
    (Thằng em đệ tử, không dám xưng tên)

    • Phong Tâm nói:

      ” Bích Câu ” kì ngộ quán thiền
      Nem chua, chả cá, vò viên bò sừng
      Mỏi giò, ghé quán tựa lưng
      Cơm nhà sẵn có, ai bưng cho mình…vậy em? Hổng phải lúa ơi!

  2. Lưu Phương nói:

    Kính anh Phong Tâm,
    Cám ơn anh đã chúc sức khỏe Má tôi. Vui làm sao khi được anh xem tôi là ” hình bóng trẻ “. Ở tuổi nầy rồi thì ” trẻ ” được ngày nào hay ngày ấy mà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác