Chúc Giáng sinh “ lục vị cô nương”

Ngày đăng: 24/12/2013 08:08:33 Sáng/ ý kiến phản hồi (3)

Nhân ngày giáng sinh, SOS thân chúc Phi Rom, Thu Nguyệt, Huỳnh Hương, Kiều Oanh, Ngọc Thu và Thanh Nhi một đêm giáng sinh vui vẻ. Nhớ kể lại câu chuyện vui Noel của mỗi người cho trang nhà nha .

 Thân ái

    SOS

Có 3 bình luận về Chúc Giáng sinh “ lục vị cô nương”

  1. Thu Nguyệt nói:

    TN cám ơn anh SOS. Chắc Noel năm nay TN không có chuyện vui gì để kể cho ACE nghe rồi vì TN bị “cấm cung” nên không ra ngoài đi lòng vòng vui ké với mọi người. Có thể chị Phi Rom, chị Ngọc Thu, chị Thanh Nhi, Huỳnh Hương hay Kiều Oanh sẽ có chuyện vui kể lại. Chúc anh SOS và ACE trang nhà hưởng đêm Noel vui vẻ.

  2. neangphirom 12A 3 - NK 71 nói:

    Đa tạ lão mập về món quà chúc  Noel….

    Năm mới chúc SOS vui khoẻ,  thành công trên con đường sự nghiệp.

  3. Nhóm YAMAHA nói:

    Nhóm nữ YAMAHA và SOMAHA ơi ! Lão “NHÀ CHỢ HỌC ” có nhả ý đưa tụi mình vào nhóm < hiếu hốn > đó !? PR thật thà quá ! chị nghĩ vậy , đúng không ĐứcMạnh, HHương ơi !? suy ra Lão còn <hiền> hơn PR , vì khi tụi mình “ầy ủ ” NCH đâu thấy được , tội nghiệp Lão cũng quan tâm đến tụi mình , còn tụi mình cũng làm sao thấy được Lão < hiếu hốn >, đúng hông (đoạn trường ai có qua cầu mới hay ). Nô ên nầy vui vì “ầy ủ” làm sao kể được mà Lão bảo kể. Mong nhà thơ ĐMạnh mần giùm vài câu thơ kể Nô Ên vui cho Lão thỏa Ý. Vậy mong Lão đợi đấy ! xin chào !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác