Chúc mừng các nhà báo trang nhà

Ngày đăng: 19/06/2013 08:31:12 Sáng/ ý kiến phản hồi (18)

Còn hai ngày nữa đến ngày báo chí Việt nam 21/6, SOS đã nhận được ba thiệp mừng của các bạn trên trang nhà, chúc Lương Minh, Phạm Hồng Phước và Phạn đức Mạnh. Không biết hai nhà báo họ Phạm nghĩ sao, chứ SOS thì cảm động lắm lắm vì nghĩ rằng mình làm nhà báo với ngoài xã hội còn ở trang nhà thì là anh em. Viết ở đây là một nhu cầu, nói theo Phạm hồng Phước là tìm những Tử Kỳ cho khuây khỏa những lúc buồn lúc tuổi già. Xin cám ơn các anh chị em (SOS)

 

 

Có 18 bình luận về Chúc mừng các nhà báo trang nhà

  1. Phạm Đức Mạnh nói:

     Kính gửi:  – CÁC ANH, CHỊ – TRANG TONGPUOCHIEP-VINHLONG

           Sáng nay (19/6/2013) đến cơ quan, tôi thật bất ngờ – không chỉ vui, mà còn rất cảm động khi nhận được thiệp chúc mừng 3 nhà báo: Lương Minh,  Phạm Đức Mạnh. Phạm Hồng Phước… nhân ngày Nhà báo Việt Nam của các anh, chị trên trang nhà – TPH-VL. 

            Xin cảm ơn tấm lòng chân tình của các anh, chị đã động viên anh em làm báo chúng tôi. Riêng PĐM hứa sẽ gắn bó và làm tốt hơn với nghề nghiệp của mình.

                                                                                                                                           Phạm Đức Mạnh                                                                                  

     

             

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui hỏng biết làm thiệp. Nhưng nhân ngày Báo chí Việt Nam xin mượn những dòng nầy chúc các bạn : Phạm Hồng Phước, Phạm Đức Mạnh, Lương Minh,… và những nhà báo sắp quen lời chúc mừng tốt đẹp nhất

  3.       Nhân ngày nhà báo chí VN , xin kính chúc anh Lương Minh, anh Phạm Hồng Phước, anh Phạm Đức Mạnh được :

                                            Dồi dào sức khoẻ,

                                           Trẻ mãi yêu đời

                                           Bạn bè khắp nơi

                                           Thương yêu kính trọng

  4. TRẦN BÌNH nói:

         CHÚC QUÝ NHÀ BÁO TRÊN TRANG NHÀ NGÀY VIẾT CÀNG HAY, GỪNG CÀNG GIÀ CÀNG CAY

  5. Phạm Hồng Phước nói:

    Hey da. Đội ơn ông bạn già Minh Lương. Nhà báo Minh Lương chúc nhà báo này có nghĩa là “double nhà báo”, suy diễn thành “báo nhà”. Ừ, báo nhà thì được, nhưng thề với lòng và với cái monitor là cho tới khi cắt hộ khẩu chuyển ra Bình Hưng Hòa, ta không bao giờ báo đời. 37 năm rùi tui mần báo với sứ mạng góp phần cho đời thêm đẹp, người thêm vui. Hey da. Cảm ơn tất cả mọi người đã thương đoái hoài tới tui, giúp đỡ, chia sẻ, khuyến khích, nâng đỡ và chịu mất thời giờ đọc những gì tôi viết.

  6. Phạm Hồng Phước nói:

    Chân thành cảm ơn các anh chị đã chúc mừng tôi nhân ngày “giỗ quảy” hàng năm của người làm báo. Thiệt tình, nó còn mạnh hơn là Viagra nữa (xin đừng suy diễn và hiểu theo nghĩa đen hén). Nó giúp tôi thêm vựng lòng, vững tay gõ keyboard trong lý tưởng phục vụ và cống hiến cho đời. Xin hãy luôn là Tử Kỳ của Bá Nha này hén.

  7. Đinh Kim Phúc nói:

    Ai có “nhà” thì đều là nhà nghèo!

  8. Huỳnh Hương nói:

    Chúc mừng ngày nhà báo.

    HH mến chúc các anh Lương Minh, Pham Hồng Phước, Phạm Đức Mạnh luôn có những bài viết hay, những thiên phóng sự nóng hồi, giúp ích cho đời, góp vui cho người. Chúc các anh nhiều sức khỏe.

  9. KiềuOanh nói:

    Nhân Ngày Nhà báo VN Kiều Oanh xin kính Chúc anh Lương Minh, và hai anh Phạm -Phạm Hồng Phước, Phạm Đức Mạnh- cùng các anh chị nhà báo “nghiệp dư” của trang nhà luôn mạnh khỏe và luôn đem lại niềm vui, tiếng cười cho ACE độc giả trang nhà bằng ngòi bút của mình nhé.

  10. Nguyễn Văn Lần nói:

    Chỉ có ĐKP là có nhà thôi. Mừng cho bạn !

  11. Phạm Đức Mạnh nói:

         Hôm nay – đúng ngày 21/6 – ngày của những người làm báo, Phạm Đức Mạnh và anh Lương Minh, Phạm Hồng Phước nhận thêm nhiều lời chúc mừng tốt đẹp, sự mong mỏi của các anh, chị về nghề cầm bút. Trong ngày vui và ý nghĩa này, như chị Kiều Oanh nói – trên trang nhà, các anh, chị cũng viết rất hay, thậm chí còn viết rất thực, rất đời thường, đưa đến người đọc trang nhà TPH-VL những món ăn tinh thần dân dã, đủ chất, và bao giờ cũng rộn rã, dòn tan tiếng cười; cũng có khi khiến người đọc cảm động rơi nước mắt. Thực chất các anh, chị cũng là những “nhà báo thầm lặng”, chỉ thiếu tấm “Thẻ nhà báo” thôi. Vậy, nhân ngày này, PĐM cũng chúc tất cả các anh, chị trang nhà sức khỏe, ngòi bút tung hoành tứ phương, viết sung mãn, viết sâu sắc, ý nhị…và luôn đầy ắp “…nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ” cho mọi người.

        Trân trọng cảm ơn.

  12. Hà Mai Anh nói:

    Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí  Việt Nam, HDBank xin trân trọng gửi tới anh Minh những lời chúc tốt đẹp nhất.Chúc anh luôn có sức khỏe dồi dào nhất, hạnh phúc nhất, và thành công nhất. (Hà Mai Anh)

  13. Diệu Hồng nói:

    Hồng xin phép được thay mặt công ty Maybank Kim Eng gửi tới các anh chị và các bạn lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhân ngày Nhà báo Việt Nam 21/6. Xin kính chúc các anh chị và các bạn có một ngày vui thật đặc biệt, thật nhiều hoa tươi, nhiều nụ cười và nhiều niềm vui. Trân trọng

  14. Lien Bang Travelink. nói:

    Nhân ngày tôn vinh những người làm báo 21/6, thay mặt Lien Bang Travelink kính chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, thành công và đạt nhiều thành tựu trong sự nghiệp. Cảm ơn những hỗ trợ của các anh chị trong suốt thời gian qua và hy vọng tiếp tục nhận được nhiều ưu ái từ các anh chị dành cho Lien Bang Travelink. Trân trọng.

  15. Du lich Việt nói:

    Công ty Cổ Phần Truyền Thông Du Lịch Việt xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Anh Chị đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ Du Lịch Việt trong thời gian qua. Rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và cộng tác từ Quý Anh Chị, góp phần đem đến thật nhiều giá trị, lợi ích cho cộng đồng và xã hội.

  16. Công ty Ngòi Bút vàng nói:

    Công ty DVBC Ngòi Bút Vàng thân chúc các Anh/Chị dồi dào sức khỏe, đạt thêm nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống và tiếp tục thành công trong công việc.

  17. I FC nói:

    IFC xin gui toi cac anh chi va cac ban loi chuc tran trong nhat nhan ngay Nha bao Viet Nam 21/6. Xin kinh chuc cac anh chi va cac ban suc khoe, thanh cong va hanh phuc. Mong duoc tiep tuc hop tac voi cac anh chi va cac ban trong thoi gian toi.

  18. Nguyen Thuy My nói:

    Nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí Việt Nam, thay mặt cho tập thể nhân viên Khách sạn Kim Đô xin gửi đến các anh chị phóng viên, biên tập viên đang công tác trong các cơ quan Báo chí lời chúc Thành công, Hạnh phúc và Bình an trong sự nghiệp, gia đình và cuộc sống. Tran trong, Nguyen Thuy My

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác