Tin tuần 14: Chợ thơ rộn rịp, buồn vui cũng nhiều

Ngày đăng: 8/04/2013 11:42:04 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

 

Tuần lễ từ 01/04 đến 7/4 trang nhà lên được 29 tin giảm 1 so với tuần trước, lần lượt có những tin sau: Tin nhà trước hết là “ Lá thư Úc Châu của tháng 3” tác giả Minh Ngọc và “ Tin tuần 13: nhiều tác giả và CTV mới xuất hiện”. Thư đi tin lại thông tin về du lịch có tin “ Việt Media Travel trong ngày hội Du lịch TP HCM 2013” của LM và “ Giao lưu với cưu học sinh Trung học Chợ Lách” của Trần Bình. Bạn làm gì “ Thư của nữ hoàng vui nhộn” của Kiều Oanh; tin “ Các CHS đi đám tang nhạc mẫu Cả Lần”; và “ Hảnh diện vì người bạn cũ” của PhiRom viết tặng bạn Nguyễn Thế Thăng nhân ngày sinh của bạn mình. Sáng tác & nghiên cứu, mẫu truyện ngắn đầy cảm động “ Tiếng kêu cứu” của Võ Châu Phương; “ Quà của anh tôi” của Thu Nguyệt;

“ Hôm nay ngày  tiết Thanh Minh” của Phạm Hồng Phước và “ Móc giỏ” của Loan Anh. Đến khu Chợ thơ có 5 bài thơ mới “ Người và tôi” của NHA; “ Mười thương” của Phú Thạnh; “ Xa xăm của Huỳnh Hương: “ Thanh Tâm”  của Hồng Băng; cuối cùng là “ Chạnh lòng” của Hải Đường. Buồn vui có hai tin buồn : “ Thân phụ anh Võ Ngọc Thử” và “ Nhạc mẫu của Cả Lần” đã qua đời được các bạn chia sẻ; “ Ảnh vui dành cho quý ông” của Đinh Kim Phúc; và chúc mừng sinh nhật của 3 bạn thuộc NK 71 là Tăng Triệu Minh lớp 12B3; Đinh Ngọc Hồng lớp 12A2 và Nguyễn Thế Thăng 12A3. Du lịch hàm thụ có “ Một góc nhìn nơi vườn Quốc gia Hoa kỳ” của bạn Một Lúa. Chuyện cũ, một chuyện vui “ Trà đá ôm” của Phạm Hồng Phước. Thư viện hình ảnh, có một loạt hình ảnh “ Sinh nhât Thu Nguyệt kỳ 2” và tin cùng hình ảnh “ Ngày cúng Thanh Minh ở Vĩnh Long” được Trần Bình thưc hiện. Khoa học kỹ thuật có 2 bài nhật ký của Phạm Hồng Phước “ Bảo trọng ngày cá tháng tư” và “  Dùng hàng giá rẽ” ; “ Đánh chữ Việt tự động bỏ dấu” của bạn Hồng Minh Kim.

Thống kê trong tuần, từ ngày 1/04  đến 7/4 con số lướt web như sau, đầu tuần 1.089.390 – 1.046.652 = 42.738 / 7 ngày trong tuần = bình quân 6.105/ngày

Ngày cao nhất : thứ hai 1-4……………..12.650

Ngày thấp nhất: thứ năm 4- 4………….. 4.988

Trong tuần có 183 phản hồi, bình quân  26 PH / ngày

Bác Đạt

Có 4 bình luận về Tin tuần 14: Chợ thơ rộn rịp, buồn vui cũng nhiều

  1. Hoàng Hưng nói:

    Chúc Mừng! Chúc Mừng!  Trang nhà ngày cao nhất có đến 12.650, ngày thấp cũng có 4.988 lượt người xem, HHg tưởng trung bình khoảng 3.000 lượt người xem. Bây giờ đã cao hơn nhiều.

    Nhờ Bác Đạt tìm hiểu dùm cháu Nguyễn thị Thúy Kiều học lớp 11A6 trường Nguyễn Thông, hôm trước thầy Cường giúp cháu đóng tiền nữa năm học. Sang năm cháu lên lớp 12, cháu có được bớt  nữa năm học phí nữa không. Tiền một năm học khoảng bao nhiêu? Cám ơn Bác đạt nhiều.

  2. bác Đạt nói:

    Quý bạn thân mến! tin tuần Bác Đạt cố gắng duy trì báo cáo hàng tuần gởi đến các bạn đọc, có lúc bận thì hơi bê trể, nếu còn làm việc, ắt không tránh khỏi bị “cắt danh hiệu”  lao động tiên tiến  và bị trừ lương…Bác Đạt rất vui được Hoàng Hưng nhờ đến. Chúc sức khỏe.

  3.        Bài tổng kết của Bác Đạt không những tóm tắt trong tuần rất hay, mà còn đưa ý kiến, đưa nhận xét từng bài, chắc B Đ bỏ rất nhiều thời gian và công sức, rất cám ơn B Đ . Bác Đạt có biêt không  cho dù không có thời gian  cho nhiều việc, nhưng dành thời gian đọc tổng kết của B Đ, có trể cùng chờ đọc vì qua đó biết tình hình trong tuần của trang nhà .

                   Chúc B Đ luôn khoẻ mạnh .

         

    • Bác Đạt nói:

      Rất cám ơn bạn Võ Châu Phương đã có lời khen, là một động viên tinh thần rất  quý, riêng Bác Đạt rất mong được đọc những  mẫu truyện hay,  những bài thơ ướt át của bạn. Bác Đạt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác