Huỳnh Hương tổ chức gặp mặt đầu năm

Ngày đăng: 24/02/2013 03:09:08 Chiều/ ý kiến phản hồi (4)

Ngày 23/2, Huỳnh Hương đã mời gặp mặt đầu năm tại tư gia đường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú. Đến dự có các bạn tranh nhà VL như Văn Lần, Phi Rom, SOS, nhà thơ Đức Mạnh và các bloger như Thế Hưng (Daklak) Hoàng (Q.12) Huyền ( Blao) Mai Thủy (Quảng Ninh). Tại đây, mỗi người đã giới thiệu cho nhau về “nơi ta đang sống” để có thể chọn làm điểm du lịch sắp tới. Trong lúc liên hoan, nhiều câu chuyện vui được danh hài Hoàng tiếu cung cấp khiến có nhiều người không ăn mà no, trong đó có Mai Thủy  vừa no vừa tức bụng. Danh hài này còn là một tay đàn guita, đã đệm đàn cho nhiều ca sĩ không chuyên hát, tuy không hay nhưng cũng làm xao động lòng người, đến nổi họ phải trút hầu bao vào lon sữa.

Tin vui của SOS

h1 Hoàng- Lần – Mạnh – Minh – Hưng – Hương

h2 Mai Thủy – Hoàng- Lần

h3 Lệ Huyền – Mai Thủy – Hoàng

h4 Hưng – Hoàng

h5 Hoàng – Hưng cụng ly

h6 Lần:  ” Ngày nào có độ, Mạnh nhớ hú tui một cái”

h7 Huỳnh Hương cắt bánh

  Trước khi ra về

h9

h10

Có 4 bình luận về Huỳnh Hương tổ chức gặp mặt đầu năm

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Ảnh nào cả Lần cũng có thiệp hồng bỏ túi. Vừa lên tới Sài Gòn là nhận được thiệp hồng mời ăn cưới vào 10.3.2013 rồi. Có ai ngon hơn !

  2. PhiRom 12A 3 ( NK71) nói:

    Chèn chèn! người chụp ảnh mà hỏng có một miếng ảnh nào hết trơn, PR lựa mãi chỉ có một tấm chụp chung, nhưng mờ quá hỏng lẻ bỏ ra thì tui hỏng có ảnh nào, các bạn tưởng tui hỏng đi thì sao?? Các bạn ơi! có ảnh đẹp đẹp gởi thêm …

  3. Huỳnh Hương nói:

    HH chân thành cảm ơn ông Sãi, anh Cả Lần, anh Mạnh, chị PhiRom đã bỏ thời gian đến chung vui với HH trong buổi họp mặt đầu năm cùng các người bạn blog Yahoo Mai Thủy, Lệ Huyền, anh Hoàng Sao Việt, anh Thanh Hưng ( face book). Một cuộc họp mặt thật nhiều ý nghĩa có đại diện của các miền Bắc, Trung, Nam và Cao Nguyên Lâm Đồng. Thật cảm động biết bao nhiêu, và sau buổi tiệc đã lắng đọng lại trong HH thật nhiều dư âm của buổi tiệc …như anh Phong Tâm đã từng có hai câu thơ:

    ” Tiệc tàn, khách đã tan rồi

    Còn ta lặng lẽ ta ngồi với ta!”

     

  4. Cửu Long nói:

    Tiệc tàn khách đã về rồi

    Còn ta lặng lẽ “rửa nồi rửa ơ”!

    Xin lỗi nhị vị thi sĩ tôi sửa lời một tí.

     

     

     

     

     

     

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác