Xuân Mai hội đàm với Thu Nguyệt-Kiều Oanh

Ngày đăng: 22/01/2013 11:05:06 Chiều/ ý kiến phản hồi (7)

Ngày 21 tháng 1, tức ngày thứ hai ở Vĩnh long, chị Bùi Xuân Mai , cựu HS lớp 12 (NK 74) đã hội đàm với cô Hồ Thị Thu Nguyệt (NK74)và Kiều Oanh (NK79) tại Điện Windows, P5 . TP Vĩnh Long. Nội dung cuộc hội đàm chưa được công bố nhưng theo quan sát viên SOS thì họ thảo luận những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm. Sau đó , Xuân Mai đã tặng quà lưu niệm cho TN và KO, trong đó có những vị thuốc quý được lấy từ các thầy thuốc trong hoàng cung Huế. Nghe đâu với thuốc này quý cô sẽ trẻ mãi không già. Bạn đọc nhìn kỷ xem món quà lưu niệm đó là gì mà KO cười .

Tin vui SOS.

                     Xuân Mai và Thu Nguyệt

h3 Xuân mai và Kiều Oanh

H3

    Quan sát viên SOS ở phía sau

Có 7 bình luận về Xuân Mai hội đàm với Thu Nguyệt-Kiều Oanh

  1. Một Lúa nói:

    Xuân Mai có đem dìa đặc sản Louisiana Crawfish tặng bà con để uống với riệu đế Hòa Hiệp, Xuân Thạnh, Gò Đen

  2. Thân mến chào các bạn SOS,XM,TN và KO. Xin tự giới thiệu; “Tui” là bạn thân nhất của NHA từ tuổi “teen”ỏ miệt vườn Long hồ(chắc 2 bạn SOS và TN biết “rùi” chứ gì). Nghe SOS giới thiệu bạn XM biết nhiều bài thuốc quý trẻ mãi không già cho quý cô. Vậy các bạn có biết bài thuốc nào hay cho tụi tui không(già rồi hay mệt mõi quá). Xin giúp với,rất cám ơn! <PT>.

  3. Nguyễn Văn Lần nói:

    Anh PT ơi ! Bài thuốc trị cho bọn mình bớt mệt mỏi thì phải hỏi Trần Bình. Còn thuốc của các quý bà uống “trẻ mãi không già” thì cánh mình uống không được đâu ! Thưa anh !

  4. xuanmai bui nói:

     

    Anh Một Lúa ơi ,,XM về có chuyện riêng nên đi cấp tốc, XM chưa phơi khô kịp đặc sản crawfish đem về tặng mấy anh.Nhớ mùa lạnh bên ấy lắm rồi ,định xin anh và PN một chút tuyết đó.

      @cám ơn anh Cả Lần nhiều ,đã trã lời dùm cho XM

  5. xuanmai bui nói:

    về anh Phú Thạnh,chắc tại tính XM hay xí xọn cho nên chỉ tặng chút “dưỡng thể” thơm và 1 cái áo nhỏ trang trí cho tình yêu.bà xài ông ngửi cũng vui đó mà.

    • Phi Rom nói:

      À . Hiểu rồi thầy thuốc trong hoàng cung người ta gọi là “nội y”. Quà mà Xuân Mai gửi cho hai bạn là nội y tức áo quần bên trong. Ông SOS này viết cái gì cũng đa nghĩa, giống như thầy đề ra thai đố. Vậy mà mình hổm rày ngẩm nghỉ không ra . Ha ha

  6. PhươngNga nói:

    Người cho và người nhận ai cũng tươi cười hớn hở.  Đó là chuyện đương nhiên.  Mắc mớ gì SOS cũng rứa?  

    Anh cả nói đúng, thuốc của quý bà, mấy ông uống vô sẽ “già hoài không trẻ” đó.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác