GIÚP ĐỠ NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI 2013

Ngày đăng: 2/01/2013 09:31:30 Sáng/ ý kiến phản hồi (2)

       Ngày 1/1/2013 Thầy Huỳnh văn Hiếu, cô Hồng Đào cùng các bạn Phương Thảo(12A2), Thiên Phượng (12C6), Lan Phương, Kim Nguyệt(12D1) cùng con gái, Văn Thành và vợ chồng Trần Bình (12C3) đã đến P5-TP Vĩnh long tặng quà cho dì Nguyễn thanh Vân 86 tuổi nhân dịp đầu năm mới 2013.

       Được biết dì Nguyễn thanh Vân quê gốc ở Trà Vinh, chồng chết không có con , sống ở ngôi nhà bỏ hoang ở dưới chân cầu Bạch Đằng( cầu dây văng ở chợ cá sang P5) .Dì Vân mặc dù đã lớn tuổi nhưng hàng ngày buổi sáng phải đi giặt đồ mướn cho lối xóm kiếm tiền mưu sinh, buổi chiều đến phòng châm cứu của Phường phụ giúp nơi đây kiếm tiền  . 

       Cô Hồng Đào đã gởi quà tặng dì và các bạn nhóm từ thiện TPH-VL cũng đã tặng quà cho dì . Dì Vân xúc động cám ơn tất cả mọi người . 

       Phần quà tặng dì Vân là của một bạn cũ của trường Tân Hoa thân tặng

                Tin ảnh :  Trần Bình . 

  h1 dì Vân ở trong ngôi nhà không có nóc,

  h2 nhóm từ thiện TPH-VL tặng quà cho dì ,

   h3 cô Đào tặng quà,

  h4 con gái Kim Nguyệt tặng quà ,

  h5 tất cả chụp ảnh lưu niệm cùng dì Vân

Có 2 bình luận về GIÚP ĐỠ NGƯỜI GIÀ NEO ĐƠN NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI 2013

  1. Mỹ Hà .USA nói:

              Thật là một hoàn cảnh đáng thương của một bà cụ đã tuổi gần đất xa trời mà vẫn phải lao động kiếm sống .Nhóm từ thiện TPH-VL đả làm một việc có ý nghĩa nhân ngày đầu năm . Năm mới 2013 Mỹ Hà xin chúc các anh chị trong nhóm từ thiện nhiều sức khỏe ,vui vẽ,gia đình hạnh phúc,phát tài và giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn cơ nhở

  2. Võ văn Hơn 12D4 nk79 nói:

           Nhân dịp năm mới mình xin chúc các bạn nhóm từ thiện TPH-VL.COM nhiều sức khỏe,  vui vẽ và làm được nhiều việc từ thiện giúp đời . Việc làm từ thiện nhân dịp đầu năm là rất tốt có thêm một hoàn cảnh khó khăn,già neo đơn được giúp đỡ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác