GẶP LẠI THẦY NGÔ VĂN CHÚC

Ngày đăng: 14/12/2012 07:54:33 Chiều/ ý kiến phản hồi (3)

 

            Rời huyện Cái Bè, Trần Bình theo đường tỉnh 844 đến huyện Cai Lậy cũng thuộc tỉnh Tiền Giang để thăm một người thầy cũ mà theo thông tin của quý thầy cô tổ Toán đã mất liên lạc trên 30 năm nay đó là thầy Ngô văn Chúc .

        Được biết là sau khi dạy bộ môn toán ở trường cấp 3 Thị xã Vĩnh long thì năm 1980 thầy Ngô văn Chúc đã xin chuyển công tác về quê nhà và dạy học ở trường cấp 2-3 Đốc Binh Kiều thuộc Thị Trấn Cai Lậy, Huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang cho đến năm 2007 thì thầy nghĩ hưu vui thú điền viên cùng với cô với mảnh vườn hơn chục công trồng đủ loại trái cây .

        Thầy trò gặp nhau rất là vui mừng và xúc động .Thầy hỏi thăm Bình về các đồng nghiệp cũ .Bình gọi điện cho thầy nói chuyện với quý thầy trng tổ toán năm xưa như thầy Hoanh, thầy Trí… và xin số điện thoại một số thầy cô khác .

         Thầy cho biết sau khi nghĩ hưu về nhà cũng buồn, nên thầy đã dạy hợp đồng với trường Dạy nghề Huyện Cai lậy từ năm 2010 cho đến nay . Nhân dịp nầy Trần Bình đã tặng cho thầy DVD HỌP MẶT TRI ÂN THẦY CÔ LẦN 2 cho thầy cô xem và có dịp mời thầy về họp mặt với các bạn của NK79 .  Ngày sinh nhật của thầy là 9/9/1946 .

        Tin ảnh :    Trần Bình .

 

 h1 Thầy Ngô văn Chúc

 h2  thầy cô DVD họp mặt lần 2 ,

  h3 thầy Chúc và Bình .

 

 

 

 

 

Có 3 bình luận về GẶP LẠI THẦY NGÔ VĂN CHÚC

  1. Mai Lệ Thủy 12D4 nk79 nói:

               Anh Bình quá hay đã tìm gặp lại người thầy dạy toán em năm xưa .Từ khi ra trường tới nay đi tìm thầy mà không gặp .Cám ơn anh Bình nhiều lắm .

  2. Thầy Phạm văn Hoanh cựu giáo viên Toán NK79 nói:

             Sau năm 1980 tới nay ,hôm nay mình mới dịp gặp lại đồng nghiệp cũ . Rất là vui khi thấy bạn còn mạnh khỏe ,chúng ta sẽ có dịp họp mặt cùng các học trò cũ .Cho gởi lời chúc sức khỏe cả gia đình đồng nghiệp .

  3. huynhhuutri nói:

    Trần Bình hay thiệt,đã tìm gặp đưực thầy Chúc,chung tổ toán với tôi ngày xưa.Tôi cũng được hỏi thăm thầy qua ĐT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác