Đi đám cưới vẫn điều hành được cửa hàng

Ngày đăng: 9/12/2012 09:24:49 Chiều/ ý kiến phản hồi (1)

 

Đó là trường hợp của anh Huỳnh Hữu Hòa 12b3(NK71), trong lúc ăn cưới con của Thanh Hoàn tại nhà hàng Hương Sen, Hòa liên tục nhận được những cú điện thoại từ cửa hàng bách hóa tại xã Tân Lập, tỉnh Bình phước cách xa Vĩnh long gần 300 cây số.

                Lương Minh và Hữu Hòa

Trong điện thoại nhân viên hỏi anh Hòa tấm nệm Kim Đan giá bao nhiêu, đinh 6 phân bao nhiêu một ký ? Nhanh như chớp anh trả lời từng mặt hàng một mà không cần suy nghĩ. Anh Nguyễn Sơn Hùng nghe qua biết là bạn mình đang giữ trọng trách, không thể vắng tiệm lâu được. Quả thật vậy, sau khi nhà hàng chiêu đãi món cuối cùng , chưa đưa lên món tráng miệng là anh đã ra bến xe Kim Mã để về Sài Gòn rồi đi xe chuyền ra bến xe miền Đông về Đồng Xoài. Được biết anh Hòa là chủ của một tiệm tạp hóa lớn bán từ cây kim đến chiếc giường, tủ ghế. Nếu bạn muốn sắm nữ trang cưới vợ thì anh cũng sẳn sàng đáp ứng.

Tin ảnh SOS

Có 1 bình luận về Đi đám cưới vẫn điều hành được cửa hàng

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Đến chợ Tân Lập ( Đồng Xoài ) hỏi ông Chín Hòa, ai cũng biết ! Các bạn thấy bạn mình ” bảnh” chưa ? Còn tui đi thăm con trai, nhà cách Bác Chín khoảng 10 Km, khi phone cho Bác Chín, Bác Chín hỏi, mầy đang ở đâu, để tao lấy xe xuống rước ! Vì khu vực nầy chổ nào tao cũng biết ! Hỏng biết ai “bảnh”  hơn ai vậy các bạn ? Ông Sãi nói đúng, Bác Chín Hòa có tiệm vàng riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác