TIN TRONG TUẦN thứ 44: Chuẩn bị ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày đăng: 5/11/2012 06:48:38 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

 

Các bạn trang nhà thân mến! tuần qua do sức khỏe Đạt không tốt, nên việc tổng kết tuần bị gián đoạn, rất mong quý bạn thông cảm. Tuần lễ 29/10 đến 4/11 trang nhà lên được 29 tin mới, lần lượt các tin như sau. Trong mục tin nhà, trước hết là ‘ Thư trong tuần của Phương Nga” bài viết có ý nghĩa rất đặc biệt, tổng kết các phản hồi, mỗi ngày đón nhận bình quân trên dưới 30 phản hồi, làm cho trang nhà ngày một phong phú, không khí sôi nổi, vui tươi, tình cảm đậm đà cởi mở của các anh chị em từ chưa quen biết, càng xích lại gần nhau hơn như một đại gia đình đầm ấm. Trong “ Thư đi tin lại: Giải quyết trong quá cà phê” là buổi họp sơ kết các hoat động trong năm 2012 cả Ban liên lạc Hội đồng hương VL, bài viết của LM, trong tuần chủ xị Trần Bình không quãng đường xa đã lặn lội từ Tiền Giang, Long An và Tp HCM đích thân mời thầy cô cà các bạn về dự lễ ngày 11/11 sắp tới qua tin “ lặn lội đường xa mời họp mặt” của TB.

 

Thư đi- Tin lại các bạn tìm đọc bài “ Xem trang nhà tính chuyện làm ăn” của bạn Kiều Oanh, là một thông tin thật vui vẻ, một kế hoach làm ăn táo bạo của bạn Kiều Oanh. Còn nữa một nhân vật bí hiểm chuyên dùng bút danh thường xuyên xuất hiện trong phản hồi, gây chú ý độc giả qua bài “ Bát Tiểu Muội làm xôn xao dư luận” của SOS, “ Coffe Nắng đêm” tin ảnh Hồ Thu, là một quán mới khai trương của  chị Võ thị Thu Nguyệt, CHS Tông Phước Hiệp mời các bạn có dịp ghé qua ủng hộ người nhà của mình.

Bạn làm gì, có hai tin đón chào ngày Halloween, ở VN qua tin “ Hallowen ở Trường Nguyễn Bĩnh Khiêm Vĩnh Long” của ban Thu Nguyệt và một tin rất dễ thương “ Ma cũng sợ mưa” của Phương Nga ở nước ngoài, Tin ảnh “ Bùi Xuân Mai mua vé số” của chính tác giả, làm bè bạn cố gắng chờ vì  tới ngày 28/11 mới có kết quả, biết đâu các bạn  sẽ có một chuyến dạo chơi trên du thuyền, “ Gia đình Nguyễn Tuyết ngày cuối tuần” có một loạt hình ảnh của NT trong những ngày nghỉ vui chơi cùng các bạn thật thoải mái

Làm từ thiện một tin duy nhất “ Giúp người bệnh tật ở Phường 2” của Trần Bình

Sáng tác nghiên cứu có hai bài “ Con gà trống Gaulois” của Một Lúa và “ Bí đao tránh bão” Nguyễn Thế Điển, một cây bút chuyên về khoa học nông nghiệp.

Chợ thơ, trong tuần không khí chợ thơ có phần lắng diu,  có ba bài thơ mới “ Bến song xưa của Tuyết Ngô; “ Đua với thời gian” của Phủ Hiền và “ Hà Nội, niềm vui và nổi nhớ” của Huỳnh Hương.

Buồn – vui có hai tin buồn “ Bạn bè 12B3 chia buồn với Phan văn Thơm” và “ Chia buồn cùng nhà thơ Phù Sa Lộc”; có ba tin vui “ Cúc mừng sinh nhật Trương Tùng Thanh”, “ Chúc mừng cà phê Nắng Đêm khai trương”và mừng “ Đám cưới con gái bạn Hồng Nhung”

Du lịch hàm thụ, trước hết mời các bạn “ Thưởng thức trăng ở Úc” của bạn Thu Nguyệt kế tiếp mời các bạn nhâm nhi “ Cà phê Hà Nội” xong rồi các bạn sẽ được đến Sapa qua bài “ Một ngày ở Sapa” của bạn Lương Minh.

Trong mục Thư viện hình ảnh là một loạt hình ảnh lạ mắt “ Cảnh lạ đường xa” của bạn Một Lúa.

Mục khoa học kỹ thuật có hai tin “ Coi ngon mắt vậy chớ cắn vào là mẻ răng” và “ Những cái nhìn xuyên qua… quần áo” của bạn Phạm Hồng Phước, toàn là những tin vui trong thời khoa học hiện đại mới có và tin “ Ăn gạo lức rất nhiều thạch tín hơn gạo trắng” của bạn Minh Kim.

Thống kê trong tuần: trong tuần từ ngày 29/10 đến 4/11 con số lướt web như sau, đầu tuần  là  363.461 – 343.363 = 20.098 / 7 ngày trong tuần , bình quân 2.871/ngày

  • Ngày cao nhất,   Thứ Sáu 2/11 được 3.967 lượt; Ngày thấp nhất, Thứ tư    31/12 đạt 2.312 lượt

Phản hồi: Trong tuần  phản hồi có phần giảm, có 163 cái , bình quân 23 PH/ ngày.

 

 

Bác Đạt tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác