Thầy trò trường Tống họp mặt: đơn sơ, tình cảm

Ngày đăng: 11/11/2012 07:24:39 Sáng/ ý kiến phản hồi (6)

Ngày 10/11, nhóm cựu HS Tống Phước Hiệp đã tổ chức họp mặt gặp gỡ quý thầy cô và bè bạn để vấn an sứ khỏe những người đã từng dạy dỗ mình. Đến dự có thầy quý Lê Tương Ứng, Nguyễn Văn Cai, Lê Quang Liêm, Vũ Đình Nghị, Hồ Văn Thuận, Cô  Lâm thị Ngọc Hương, Lâm thị Ngọc Lan, Phan Kiêm Manh  và đông đảo CHS ở các niên khóa. Thầy Lê Tương Ứng và thầy Vũ Đình Nghị đã thay mặt thầy cô vui mừng khi thấy  tinh thần tôn sư trọng đạo của học sinh, thầy cũng không quên nhắc nhở học trò mình cố gắng làm tròn nhiệm vụ với xã hội. Cuối cùng thầy cũng làm thơ gửi các em học sinh của mình. Năm nay, tình hình sức khỏe của quý thầy cô các niên khóa này có kém, thầy và trò e ngại các năm tới sẽ không còn đủ mặt.

Anh Nguyễn Văn Lần đại diện cho khóa 71, chị Huỳnh Mai khóa 74 đã có đôi lời với thầy cô, mong thầy cô năm tới và nhiều năm nữa vẫn còn có mặt với đàn em thân yêu. Các cựu HS đã trao quà kỷ niệm cho quý thầy cô trong lần gặp gỡ này. Sau cùng cả hội trường đồng ca nối vòng tay lớn như những thanh niên trong ngày họp trại. Chưa bao giờ những học trò già có được ngày vui như thế này.

Tin ảnh nhóm CHS

 Món quà nhỏ cho quý thầy cô

 các CHS với thầy cô

 Học sinh 74 với thầy cô

               Nguyệt Hồng- người điều khiển chương trình

           tặng hoa cho thầy cô

 Ca nối vòng tay lớn

       CHS khóa 74 chụp hình lưu niêm

                Nguyễn văn Em – Thanh Hoàn – Văn Lần

                    MẤY EM  BỚT BỚT LẠI ĐI

                                KIM – PHIROM – EM-  MINH- HOÀN- THIÊN- LẦN

h

h

h

 

 

Có 6 bình luận về Thầy trò trường Tống họp mặt: đơn sơ, tình cảm

  1. Minh Lâm nói:

    Đẹp đẽ thay tình thầy trò và bạn bè. Thấy thầy cô và các anh chị họp mặt vui vẻ, em cũng cảm thấy vui lây. Mong sao những ân tình này luôn sống mãi theo thời gian.

  2. KiềuOanh nói:

    Tóc Thầy bạc trắng cả rồi,còn tóc các Trò cũng “pha tuyết” không ít. Nhưng tình cảm Thầy trò vẫn thắm đượm như ngày nào. Dù các trò bây giờ đã là những Ông Bà Nội Ngoại rồi nhưng lúc nào cũng là những em học trò ngây ngô ngày xưa của Thầy Cô. Nhìn nụ cười tươi vui của quý Thầy Cô bên cạnh các em học trò ngày xưa của mình thật cảm động làm sao! Mong sao Tết Nhà Giáo năm sau sẽ không vắng bất cứ quý Thầy Cô nào. Chúc Quí Thầy Cô dồi dào sức khỏe . 

  3. Quang Huynh nói:

    Nhìn Anh Chị đã U60 hoặc O60..với tinh thần TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO  vui quá..thành thật kính trọng.

    Anh Cả Lần…nhóm thứ 3…bây giờ đọc phát biểu có run không? Ngày đi học thì quậy..chứ bây giờ…anh có khớp không? 

  4. TRẦN BÌNH nói:

                 TÔN SƯ TRỌNG ĐẠO là truyền thống có từ lâu đời của người châu Á nói chung và người Việt chúng ta . Bốn chử nầy giúp cho ta luôn khắc ghi trong lòng công ơn dạy dỗ của thầy cô và luôn hướng về thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 .

               Ở tuổi nào ,ở niên khóa nào chúng ta cũng nên tổ chức ngày nhà giáo để chúng ta có dịp gặp lại  thầy cô và các bạn sau bao lo toan vất vã của cuộc sống đời thường .

  5. Thu (K74) nói:

    Ngày họp mặt Thầy Cô và CHS năm nay chan chứa nghĩa tình, vui vẻ và nồng ấm lắm. Có mặt của nhiều khóa, tạo mối quan hệ tốt, cùng quây quần bên Thầy Cô cũ của mình. Cuộc họp mặt hôm 10.11.2012 đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng đẹp.

  6. Hoang Hung nói:

    Học trò Nguyễn Hoàng Hưng nhận ra cô Lâm Thị Ngọc Hương dạy Hưng  môn Quốc Văn năm đệ thất bảy, và thầy Lê tương Ứng dạy Hưng cũng môn Quốc Văn năm đệ tam B1. Chân thành cám ơn cô Hương và thầy Ứng. Kính chúc Cô Hương, thầy Ứng và tất cả thầy cô sức khỏe mãi an khang.

                       Hoàng Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác