Trang nhà có sức lôi cuốn dễ sợ

Ngày đăng: 23/10/2012 04:53:05 Chiều/ ý kiến phản hồi (5)

 

Ngày 23/10, SOS nhận được thư của bạn Mai Xuân lớp 11D4 (NK76-77)  từ Hàn Quốc gửi về, trong đó có nói về “độc tính” của trang TPH.VL.com. Không biết nhận xét này có đúng không , nhờ các bạn cho ý kiến (SOS)

                                                      Mai Xuân và con gái

 

Thân gửi anh Lương Minh,

Dù Mai Xuân chỉ mới gia nhập trang tongphuochiep.vinhlong.com thôi ! Nhưng dường như Trang này có sức lôi cuốn dễ sợ, anh SOS biết không, công việc của Mai Xuân thật là bận rộn , nhưng ngày nào cũng tranh thủ ghé qua Trang nhà một chút. Chắc có lẽ các bạn thắc mắc về nghề nghiệp của  mình ? Công viêc mình làm cứ thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay , bởi vì mình có kinh doanh ăn uống ở Korea nên phải qua lại bên đó thường xuyên. Thường thì cứ 3 ngày ở Việt Nam 4 ngày ở Hàn Quốc , mệt lắm các bạn ơi… Bạn nào có muốn du lich Hàn Quốc thì liên lạc với mình nhé !

Mai Xuân nói nhiều, nhưng anh chị không biết mặt mũi MX ra sao, sẳn đây mượn trang nhà ra mắt anh chị em luôn và để các bạn lớp 11D4 nhận ra mình để liên lạc.

Thân ái

Mai Xuân , 11D4 (NK77)

Có 5 bình luận về Trang nhà có sức lôi cuốn dễ sợ

  1. Nguyễn Văn Lần nói:

    Ảnh  : Ai là Mai Xuân, ai là con gái ?

  2. Ngọc Yến78 nói:

    Chị Mai Xuân mến,Không chỉ riêng Chị mà NY và nhiều bạn bè cũng “ghiền” trang nhà “dễ sợ”, Bận công việc gì cũng ráng tranh thủ lướt vào một chút xem có gì mới và có gì vui không?NY không biết viết bài mà chỉ biết đọc rồi cười một mình thôi hà,Bây giờ cuộc sống của mình ít có được những tiếng cười như thế hé chị.Thấy trang TPH-VL này thiệt là vui đó,trình bày lại rỏ ràng, đẹp mắt nữa.Các bạn ai ai cũng rất vui.Hình chị chụp với con gái xinh quá.Hy vọng có dịp gặp được chị ở VN.

    • Ngọc Yến thân mến , MX đang thắc mắc có phải NY học cùng lớp với MX năm lớp 11D4 không ,Nếu đúng thì NY nhớ trả lời cho MX biết nhé! Mình muốn Liên lạc với các bạn củ : lương Huỳnh Lan nhà ở cầu thiềng Đức , bạn Ngọc nhà  ở Ba kè, bạn Yến Nhi  nhà ở cầu thiềng Đức , bạn Võ thành hửu, bạn Sang , … Xin vui lòng Liên lạc với mình qua e-Mail : [email protected]  

  3. Hoàng Hưng nói:

        SOS ơi, vui không?Có thêm đọc giả Mai Xuân (nk77) cùng em gái và New York(nk78).

  4. Ngọc Yến. nói:

    Bạn Mai Xuân mến, bạn là cựu HS lớp 11D4( nk 76-77), có nghĩa là bạn sẽ tốt nhiệp lớp 12 năm 78, đúng không? Yến học lớp 12D2,( chung với Thu Hương, con của Nha Sĩ NVT,Ngọc Mỹ (mắt to), ….  nhưng được nữa năm thôi, (trước đó học bên ban A). Có phải bạn muốn nói đến Yến Nhi sau này là vợ của Nha sĩ T. ? Nếu đúng thì mình có thể liên lạc Yến Nhi dùm bạnLà bạn cùng khóa có khi mình biết nhau nhưng ít có dịp đi chung với nhau thôi. Rất vui mình có thể biết nhau qua trang web của trường. Mong có dịp gặp lại bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác