TIN TRONG TUẦN 42 tin nhiều, lắm phản hồi.

Ngày đăng: 23/10/2012 11:38:40 Chiều/ ý kiến phản hồi (2)

Tuần lễ từ 15 đến 21/10/2012 trang nhà lên được 43 tin mới, tăng 8 so với tuần trước, lần lượt có các tin như sau: Tin nhà trước hết là tin tổng kết của tuần trước và 2 tin của  Trần Bình  “ Vĩnh Long đưa tiển thầy Dương Tấn Đệ” và “ Những người Phụ Nữ thành Đạt của NK 79”.Thư di – Tin lại trước hết là 3 tin của SOS “ HD Bank chừng nào khuyến mãi đàn ông”, và thông báo của trang nhà đến các bạn gần xa của các niên khóa đến dự họp ngày 10/11/2012 tin “ Họp mặt ngày Nhà Giáo Viện Nam lần IV” và tin “ Thu Nguyệt mời dự họp mặt ngày Nhà Giáo VN lần IV”. Trong tuần, chị em Phụ Nữ trang nhà rất hân hạnh và thật vui được anh Phạm Hồng Phước là một đồng nghiệp của SOS quan tâm, tặng bài “ Cành hoa và bình hoa”

và được Kiều Nữ phúc đáp qua bài “ Khi “ cành hoa” trả lời”. Nhân ngày Nhà giáo VN, Trần Bình cũng thông tin đến các bạn NK 79 tin “ Nhóm 79 gởi thư mời họp”, phần cuối là tin “ Gặp nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân” tin ảnh PR. Đây là buổi gặp gỡ các nhà thơ, nhà văn, nhạc sĩ, kiến trúc sư…tại quán Coffie Press- Corner Quận 1.

Bạn làm gì, trước hết các bạn bắt đầu thưởng thức thật thoải mái một cây bút đã được lên đời bài “ Quê tôi mùa nước lũ” của PV miệt vườn Văn Lần, rồi đến “ Lời cảm ơn của Thu Nguyệt” gởi đến các bạn sau chuyến du lịch nước Úc nay đã trở về, được các bạn mừng rỡ sau thời gian vắng mặt, và “ SOS – đúng là “ thiên hạ đệ nhất sướng” của ông Từ Kiến Đen, là bạn ông SOS, bài viết rât thâm tình, cảm thông nổi đồng khổ giữa hai ông Từ rất sốc, gây chú ý bạn đọc.

Làm từ thiện, của Trần Bình có ba tin “ Giúp đỡ người bệnh ở xã Sơn Định”, “ Người nghèo ở Phú Hưng”, “ Người nghèo ở Xã Vĩnh Bình”. Sáng tác nghiên cứu, đầu tiên là bài “ Chị sáu “ khô” của bạn Văn Lần. Bài “Thuốc lá, thấy mà ghê” của tác giả Phạm Hồng Phước, bài viết có một quá trình nghiên cứu rất công phu, là một chuyên gia không những nghiên cứu về mẫu mã quy cách sản xuất bao bì, cảnh báo độc hại mà còn quan tâm đến những quy định về luật của thuốc lá trên thế giới.

Chợ thơ, lúc nào cũng sôi động và náo nhiệt, trong tuần có đến 12 bài thơ mới, 3 bài “ Đêm nay”, “ Nhớ”, “Hỏi trăng” của Huỳnh Hương, 3 bài “ Nhớ quên”, “ Xoay Vần”,  “Sầu vạn cổ” của Hải Đường, 2 bài  “ Trong im ắng”, “ Lối xưa”  của anh Lê An, và “ Năn nỉ”, “ Mười lăm phút”, “ Mai về thăm mộ mẹ tôi”, “ Khúc tâm giao” của các anh  Hồng Ẩn, Phong Tâm, Hồng Băng và Tuyết Ngô.

Buồn – vui trong tuần có hai bạn được chúc mừng sinh nhật là bạn Lưu Chí Dùng và bạn Luật Cận NK 79.

Du lịch hàm thụ, tuần này các bạn du lịch được 2 nơi, một ở Singapore “ Ăn và chơi ở Singapore” của bạn Minh Kim và “ Hải Đăng Kê gà- Hàm Thuận Nam- Mũi Né – Phan Thiết” của bạn Huỳnh Hương.

Chuyện cũ là hình ảnh “ Đông đảo cựu HS dự sinh nhật Chí Dùng” của bạn Trần Bình.

Thư Viện hình ảnh là một loạt hình ảnh “ Thắng cảnh Đà Lạt P1 và P2” của TB

Vĩnh Long mến yêu là  hình ảnh “ Những ngôi chợ ở Vĩnh Long” của bạn Trần Bình. Phần tin ảnh này đã gợi lại kỷ niệm của nhiều độc giả sống tại Phường 8 và  bến xe Vĩnh long.

Mục khoa học – kỹ thuật là bài viết “ Đổi cực” của tác gỉa Một Lúa.

Thống kê trong tuần: từ ngày 15 đến 21/10 con số lướt web đầu tuần là  322.393 – 296.263 = 26.130/ 7 ngày trong tuần…bình quân 3.733/ ngày.

  • Ngày cao nhất : Thứ năm 18/10 là 4.694
  • Ngày thấp nhất: Thứ hai   15/10 là 2.709

Trong tuần có 250 phản hồi, bình quân 36 PH/ ngày

Bác Đạt (Tổng Hợp)

Có 2 bình luận về TIN TRONG TUẦN 42 tin nhiều, lắm phản hồi.

  1. Huỳnh Hương nói:

    Số lượng bài tăng, số lượng phản hồi tăng và nhất là số lượng người truy cập cũng tăng …Đó là những thông tin thật đáng mừng khi thấy Trang nhà ngày càng lớn, mạnh. Một sân chơi thật bổ ích!

    Chúc cho Trang nhà ngày càng phát triển hơn về mọi mặt.

    Huỳnh Hương

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Tui tưởng Bác Đạt quên đọc báo dùm rồi chứ ! Cảm ơn bác Đạt nhé. Hen gặp 1 ngày đẹp trời !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác