Lương Minh và những người bạn

Ngày đăng: 1/07/2012 12:19:09 Sáng/ ý kiến phản hồi (12)

Ngày 30/6, những người bạn của Lương Minh ở quê hương Vĩnh long như Trần Văn Chùm, Nguyễn Văn Khúc, Vũ mạnh Cường, Tạ Tấn Trên, Trần văn Hoàn, Lương Văn Hoàn, Nguyễn Văn Bông, Nguyễn Văn Trung, Bá Hộ Thìn, Nguyễn Văn Lần, Tấn Giỏi, Công Tạo, Thu Nguyệt, Phương Mai, Tùng Thanh, Ngọc Thúy, Kim Siên, Phi Rom, Xuân Hương, Kim Hương, Út Hà và Trần Bình (NK79) đã tổ chức buổi liên hoan mừng Ngày báo chí muộn cho LM tại nhà hàng Thiên Tân, P.4,TP.Vinh Long.

Trong buổi liên hoan này, Tổng Chùm đã nêu lý do và những việc mà LM đã đóng góp cho trang nhà, sau đó các bạn đã tặng hoa, tranh ảnh, quà cho chủ chợ. Có những người bạn lớp 12B3 từ lâu ít tham gia sinh hoạt như Trần văn Hoàn, Lương Văn Hoàn, Nguyễn Văn Bông từ Đồng Tháp cũng đến chúc mừng làm chủ chợ cảm động, nên không dám nói nhiều. Nghe tin Cả Lần về tỉnh, Phương Mai cũng vội đem phần quà (chai dầu nước xanh) của Nguyễn Tuyết trao cho Cả trong dịp này. Lần vội vàng khui chai dầu ra và mời mỗi người xức một miếng phòng ngưà khi uống bia lạnh bụng bị cảm gió.  Danh ca Tấn Giỏi như mọi hôm hát liên tục 4 bài , tặng thêm một bài cho Phương Mai – thành viên mới tham gia lần thứ hai. Ca sĩ Phương Mai đáp lễ với bài Nụ tầm xuân, cả khán phòng hoan nghênh nhiệt liệt. Do thời gian có hạn, Phi Rom còn phải trở về TPHCM nên tiệc kết thúc lúc 12.30 giờ.

Tin ảnh Phi Rom

Nhận lẳng hoa của Hồng Hoa do đại diện trao

LM nhận quà của các bạn

Cả Lần cũng nhận quà (của Nguyễn Tuyết) từ Phương Mai

Xức 1 miếng ngừa đau bụng

Tấn Giỏi ca

Có 12 bình luận về Lương Minh và những người bạn

  1. PhuongNga nói:

    CC và mấy bạn bên VN cứ 3 ngày có một tiệc nhỏ, 7 ngày có một tiệc lớn. Tui xem hình thấy mà “ứa gan”. Anh Cả Lần ơi, hôm trước xúi anh “lên xe bông” cho lẹ, nay PN đổi ý…ráng hưởn hưởn tới năm sau được không anh? Cho mọi người ở xa như anh HH, anh HL, chị NTL, anh NHA, NT, VCP, và PN gom tiền về VN ăn đám của anh. Mà chuyến nầy phải đải đúng một tuần…trước mừng anh xuất giá, sau là ăn…bù lỗ.
    Phải chi CC quay được video, rồi post lên cho PN và mọi người nghe ké giọng ca truyền cảm của anh TG và tiếng oanh vàng thảnh thót của PM thì hay biết mấy!

  2. TRẦN BÌNH NHÓM 79 nói:

    Anh Minh ơi ! Đây là những kết thúc có hậu mà anh em bạn bè ở Vĩnh long dành cho anh ,một người hết lòng vì bạn bè .

  3. Hoàng Hưng nói:

    Đúng là ở Việt Nam 3 ngày tiệc to, 7 ngày tiệc lớn, ít hôm nữa chưn con Toto lành rồi cũng có một tiệc nữa. Phương Mai ca bản Nụ tầm Xuân dùm cho ai vậy Phương Nga biết không?

  4. Lưu Phương nói:

    Ngài Chủ Chợ thân mến,
    Hôm nay nhìn hình thấy ngài Chủ Chợ còn cười được là tui mừng lắm rồi
    LP

  5. Nguyễn Văn Lần nói:

    Giáo Khứa trầm ngân suy nghĩ, cuối cùng nói : cháu nội tao lớn hơn cháu nội mầy ( cả Lần ), bây giờ mầy phải kêu tao bằng anh !

  6. Lưu Phương nói:

    Ngài Chủ Chợ thân mến,
    Hồi nào tới giờ tui hổng biết ” mần” thơ. Bữa nay cố gắng lắm tui mới viết được mấy câu để chúc mừng trang nhà, chúc mừng Chủ Chợ.
    Không một, không bảy, mười hai ( 01/07/2012)
    Học trò đất Vĩnh chọn ngày khai trương
    (Tống) Phước hiệp Vĩnh long chấm com *
    Nghiã tình huynh đệ vẹn tòan gần xa
    LP

    * tongphuochiep-vinhlong.com
    Hy vọng anh Phong Tâm, Tấn Giỏi và các nhà thơ nữ của Tống Phước Hiệp không cười.Tuy nhiên tui biết sẽ có một người khen, một người rất yêu thơ: Bác sĩ Võ Châu Phương.

    • Phong Tâm nói:

      Mới vừa đọc được thơ mà
      Lưu Phương đúng nghĩa tình là chị em
      Phong Tâm làm khách đứng xem
      Ăn theo cũng vỗ tay khen trang nhà
      TỐNG PHƯỚC HIỆP = VĨNH LONG ta
      Chúc cho tất cả vui hoà…” Muôn Năm ”
      Xin chị LP đừng “la” tui tiếp theo mấy câu và các bạn trong gia đìnhTPH vui lòng cho PT ăn ké xin đa tạ.

  7. Nguyễn Văn Lần nói:

    Chị Lưu Phương ơi !
    Chủ chợ phải cười chứ, tui nhớ lúc tuyên bố trang TPH71 tạm ngưng hoạt động, chủ chợ cũng cười ( mà cười như mếu ! ). Cám ơn chị Lưu Phương đã gởi cho tụi em bài thơ hay, như vậy là 2 người khen chứ chị Lưu Phương ! ( nhưng không biết anh Phong Tâm ,cháu Hải Đường, bạn Hồng Oanh, Tấn Giỏi có khen không thì tui không biết, vì tui không biết làm thơ )

    Huề trớt! (CC)

  8. Hoàng Hưng nói:

    Rất vui mừng gặp được chị Lưu Phương nhiều trên trang tongphuochiep-vinhlong.

    Chị Liểu ơi! giờ này chị ở đâu? ớ ơ ờ . Seattle, Paris, Nhà Đài hay Rạch Rô ớ ơ ờ. Chị ở đâu ớ ơ ờ.

  9. Thu Nguyệt nói:

    Chào chị Lưu Phương,
    TN cũng thật vui khi gặp chị trên trang tongphuochiep-vinhlong. Từ khá lâu rồi em không thường góp mặt trên trang web của trường nhưng gần đây em có biết chút chút về chị. Chị và chị Liễu là hai chị Cả và chị Hai của chúng em. Chúc hai chị vui khỏe và luôn sát cánh bên bạn bè, cùng đàn em.

  10. PhiRom nói:

    Bài thơ của chị Lưu Phương và anh Phong Tâm thật vui làm cho ngày khai trương trang tongphuochiep- vinh long càng thêm ý nghĩa… y như một bước ngoặc lịch sử.
    Chị Liễu ơi! chị có nghe Hoàng Hưng gọi chị Liễu ớ ơ ờ không? em không nín cười được nửa rồi…

  11. TỐNG MAI TRIỀU nói:

    Thân gửi bạn LƯƠNG MINH,

                 Thật là cảm động khi được một người vừa là đồng hương vừa là cựu học sinh TPH gọi đến thăm hỏi khi hai chưa một lần biết mặt. Vậy mà trong trao đổi qua telephone, mình cứ ngỡ là đã quen biết từ lâu. Thành thật cám ơn Bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác