Chúc mừng sinh nhật Đỗ Thị Ngọc Thúy

Ngày đăng: 12/07/2012 08:30:29 Sáng/ ý kiến phản hồi (5)

Ngày 12 tháng 7 là ngày sinh nhật Ngọc Thúy , lớp 12C6 (NK79).  Ngọc Thúy là học sinh nữ ban toán đã làm cho học sinh nam phải nể mặt, làm nhiều chàng trong lớp chạy hụt hơi mà đuổi theo không kiêp. Phải nói nữ nhi hào kiệt của niên khóa 1976-1979 gồm có : Tăng Nguyệt Ánh C1, Yến Chi C3, Xuân Lộc C5 và Ngọc Thúy C6 .
Tôi có cơ may học chung Ngọc Thúy một vài tháng, là người bạn rất thân, là một đối thủ trong học tập. Tôi vẫn nhớ, đến phần toán học cao cấp, hàm đa biến, đa số nữ tham gia khóa học điều chới với, giống như bơi trong biển cả, còn Ngọc Thúy am hiểu một cách tường tận. Một con người thông minh kết hợp đức tính thùy mị nết na đoan trang đã làm không biết bao nhiêu nam sinh khóa đó đã mê mệt đi theo nàng, nhưng đều bị nàng từ chối; vì nàng chỉ nghĩ đến việc học.
Ngọc Thúy ngày nay đang sống TP.HCM, gia đình hạnh phúc, con cái thành công, làm ăn rất phát đạt, đã đóng gớp cho quỷ từ thiện 79.
Nhân sinh nhật Ngọc Thúy, Võ Văn Chín xin đại diện khóa 79 thân chúc Ngọc Thúy một ngày sinh nhật thật là vui tươi hạnh phúc bên người thân và bạn bè. Chúc Ngọc Thúy làm ăn phát đạt hơn nữa, có thật nhiều tiền và đóng gớp nhiều cho quỹ từ thiện.
Bạn rất thân,
Võ Văn Chín

Có 5 bình luận về Chúc mừng sinh nhật Đỗ Thị Ngọc Thúy

  1. TRẦN BÌNH NHÓM 79 nói:

    Chúc mừng SINH NHẬT NGỌC THÚY một thành viên của nhóm từ thiện 79 cựu học sinh lớp 12c6 NK79 .Chúc THÚY dồi dào sức khỏe -hạnh phúc bên gia đình người thân -thành đạt trong cuộc sống .Thực hiện nhiều ước mơ hoài bão của mình .

  2. Nguyễn Văn Lần nói:

    Mừng sinh nhật bạn Đỗ Thị Ngọc Thúy. Chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc, thành đạt, hoàn thành ước nguyện !

  3. Thiên Phượng 12C6 NK79 nói:

    Chúc Ngọc Thúy sinh nhật vui vẽ ,hạnh phúc và thành đạt

  4. Nguyễn thị Hoa 12c6 nk79 nói:

    Chúc mừng sinh nhật Ngọc Thúy nhiều sức khỏe làm ăn phát tài

  5. Huỳnh tấn Viễn 12C6 nk79 nói:

    Chúc mừng sinh nhật Thúy ,nhớ hoài kỷ niêm tuổi học trò 12c6 .Chúc bạn thành công trong cuộc sống – Hạnh phúc bên gia đình người thân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác