Giúp HS nghèo ở Trường THPT Nguyễn Thông.

Ngày đăng: 25/10/2013 07:48:23 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)

Theo thông tin từ cô Trần Ngọc Thanh Nga, giáo viên chủ nhiệm lớp 12A5, trường Trung Học Phổ Thông Nguyễn Thông, TP Vĩnh long cho biết, lớp cô có 2 cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt hết sức khó khăn đó là cháu :

   @ Trần Thi Thức 17 tuổi nhà ở xã An Bình-Long Hồ -Vĩnh long, cha mẹ đi làm xa, không ruộng vườn hiện nay em vừa đi học tối về nhận hột điều về lột vỏ tới khuya để kiếm tiền đóng học phí (có hôm vào lớp ngủ gục) . Nhà xa không có phương tiện đi học (phải đi nhờ xe của bạn).

    @ Cháu Nguyễn văn Hận 17 tuổi không có cha, mẹ bán hàng rong sức khỏe rất kém , gia đình không ruộng vườn , cháu vừa đi học, tranh thủ ngày nghĩ đi làm phụ hồ kiếm tiền giúp mẹ.

      Chiều ngày 23/10/2013 thầy Nguyễn văn Chương và Trần Bình đã đến trường THPT Nguyễn Thông  gặp cô Thanh Nga và hai cháu để tặng quà .Thầy Chương đã tặng quà cho hai cháu và Trần Bình đã tặng mỗi cháu 1 bao gạo và đóng toàn bộ học phí cùng với tiền học phụ đạo 5 môn (150.000 đ) mỗi tháng cho 2 cháu để 2 cháu Thi Thức và Hận an tâm học tập năm cuối của bậc phổ thông .Thầy Chương đã đại diện cho nhóm từ thiện TPH-VL trao tiền học phí năm học 2013-2014 của 2 cháu cho Cô Thanh Nga chủ nhiệm lớp 12A5  của Trường THPT Nguyễn Thông

      Tin ảnh : Trần Bình .

               h1 Thầy Chương-Trần Bình và cô trò lớp 12A5 Trường Nguyễn Thông

                     h2 thầy Chương trao quà cho cháu Thi Thức

                   h3 Thầy Chương trao quà cho cháu Hận

                  h4 Trần Bình tặng gạo cho cháu Hận

                   h5 Trần Bình tặng gạo cho cháu Thi Thức

                h6 Thầy Chương trao học phí của 2 cháu cho cô Thanh Nga.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác