VÕ THANH TRIỀU LÀ AI?

Ngày đăng: 16/12/2022 10:26:03 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Gần đây trên trang nhà có xuất hiện nhiều Clip quay các buổi hop mặt của nhóm 74 ở Vĩnh Long, mà nhà quay phim kiêm đạo diễn là Võ Thanh Triều. Phim anh quay rất chuẩn , không giật giật như các tay ngang và hình anh chụp cũng rất đầy đủ.

Võ Thanh Triều và Trương Tuyết Mai

Hôm qua, nghe tin anh đến Sài Gòn, tôi vội ra Quận 5 để gặp anh, người tham gia hình ảnh vào trang TPH của chúng ta. Được biết, anh quê ở xã Hưng Mỹ, Huyện Châu Thành Trà Vinh, theo tiếng gọi tình yêu về Phường 5, TP Vĩnh Long sinh sống. Hiện nay anh định cư ở Mỹ, thỉnh thoảng theo phu nhân về họp bạn ở Vĩnh Long. Ai là người dẫn dắt anh đạo diễn này nhập bọn nữ sinh trường Tống? Xin thưa đó là cô Trương Tuyết Mai lớp 12A1 (NK74) và nhờ vậy mà hình ảnh của CHS được lần lượt xuất hiện trang nhà.

Tôi nhớ các nay 3 năm, anh có về Tam Bình chơi nhà Huệ Lê, anh có mang theo cái Flycam bay trên không trung quay hình vườn tược hoa kiểng của nghệ sĩ Cao Thái Hoành. Anh còn chụp niều hình trong chuyến đi hôm đó. Được biết, việc quay hình là sở thích của anh, đi chơi thì quay để làm kỷ niệm, thỉnh thoảng có phim hay , Youtube cũng có gửi tiền thù lao .

Hôm nay anh đi cà phê, thấy quán đẹp anh bắt người mẫu chọn nhiều cảnh để ghi hình. Tôi nói trong bụng các bạn sẽ có dịp xem hình đẹp với tay nghề của anh.

Lương Minh

H2

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác