Đâu phải mỗi năm chỉ có một ngày Mother’s Day

Ngày đăng: 9/05/2022 07:30:47 Sáng/ ý kiến phản hồi (0)
Bạn kể, vào ngày này đồng nghiệp (Mỹ ) hỏi “ hôm nay mày tặng vợ mày quà gì ??”
Bạn trả lời, “với tao ngày nào cũng là ngày của vợ …” thế là đồng nghiệp ngẩn tò te
Vào ngày này, vào siêu thị sẽ thấy mọi người mua sắm rộn rịp, những món quà cho người thân yêu hoặc mở tiệc ăn mừng, không thiếu những bó hoa rực rỡ.
Tôi nhớ ngày 8/3 ở quê nhà , cũng rộn ràng không kém. Mấy bà cảm động khi thấy ông chồng vào bếp ngày hôm đó nhưng chưa biết bên này nhiều đàn ông vào bếp mỗi ngày. Hôm trước tôi có bài viết “nhiều trai VN rất ngoan khi sống ở Mỹ “
Tuy mang danh là ngày của mẹ, những đứa con thể hiện lòng tri ân dành cho đấng sinh thành, những ông chồng thường mượn ngày này để trân trọng người mẹ của những đứa con mình. Khi bạn bảo ngày nào cũng là ngày của mẹ, bạn dành cho vợ ,tôi nghĩ bạn là người chồng lý tưởng.
Người đàn ông có hiếu với mẹ thường là người chồng mẫu mực, miễn là đừng quá nhu nhược cái gì cũng chỉ có mẹ và nhất nhất nghe lời mẹ. Thuyết trung dung đã dạy, cái gì quá là không tốt
Người đàn bà lấy chồng, không mong gì hơn người bạn đời chia sẻ mọi thứ trong ngoài, người đồng hành luôn dành cho lòng yêu thương trân trọng suốt trên con đường đời.
Bởi thế người ta hay bảo ngoài tình vợ chồng còn là bạn, là người tình và phải luôn là mới của nhau để tránh chuyện chán cơm thèm phở hay ăn canh chua cá bông lau hoài cũng ngán, hôm nào gặp nước mắm kho quẹt thấy ngon gì đâu . Hai người đồng hành phải cùng chung lý tưởng suốt con đường đi, tức là luôn phải cập nhật để phù hợp với nhau vì có lúc một trong hai người bị người kia bỏ lại rất xa , chuyện chia tay một sớm một chiều phải đến.
Bạn tâm sự, vợ chồng bạn cứ mãi là người tình của nhau để cuộc sống luôn đẹp . Vì người tình sẽ luôn trân trọng nhau và xem nhau như mới( người xưa nói “tương kính như tân” là thế )
Tôi nghĩ ai biết đối với người phối ngẫu một tình yêu nồng nàn không thay đổi, trân trọng nhau như lúc ban đầu và luôn dành cho nhau những gì đẹp nhất, tốt nhất, chắc chắn họ sẽ là những cặp đôi hạnh phúc.
Ngày của mẹ, nếu họ là những người vợ hạnh phúc, thì chắc chắn họ sẽ là người mẹ hạnh phúc. Vì người cha luôn là hình mẫu cho con noi theo. Cha đã là người đàn ông lý tưởng của vợ, nhất định con sẽ là đứa con hiếu thảo của mẹ.
Tuy nhiên, cái gì cũng có ngoại lệ, vì thế có thuyết tương đối ra đời
Hi.. hi… viết chút cho đời vui tí xíu vậy mà””
Hồ An Nhiên

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác