CHIỆN TRONG NGÀY

Ngày đăng: 8/09/2021 01:28:24 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)
Sáng sớm phát hiện con cắc kè em, bò qua nhà kế bên, chà! anh nhỏ này cũng đi chơi dữ há, gặp tôi ảnh bò về chỗ cũ, bên cánh gà trái nhà tôi là nơi trú ở các con cháu của ảnh.
Lúc 2g khuya một trận mưa lớn kéo dài cho gần tới sáng làm cây lá, sân nhà còn đọng nước, cây mai tứ quí lại trổ bông, 7g hoa vẫn chưa nở hết.
Trưa này đâu có con rắn mối lởn nhởn bò ở sân nhà, cũng lạ, không biết nó từ đâu tới, lâu lắm rồi tôi mới gặp nó, cứ để hắn tự nhiên tôi chụp ảnh mà hắn không chạy…
Không gì thích bằng ở nhà của mình, cảm giác thật tuyệt vời hạnh phúc, sau 10 năm lênh đênh trên đất SG, Long Xuyên trong tôi thật đáng yêu vô cùng, khí hậu mát mẻ, dễ chịu, lúc này thấy đêm thật dài, ngủ đã giấc rồi mà chờ hoài không thấy sáng, đển 5g15 thức dậy bên ngoài trời vẫn tối, đừng nói “tháng mười ngày ngắn, đêm dài à nha”
Hôm nay khỏi phải lo cho buổi ăn trưa vì đứa cháu đem qua cho dì một nồi bún nước lèo, kèm theo ghém tới mười mấy loại rau, ngon tuyệt vời vì là món ruột của mình.
Còn buổi chiều cháu lại gởi cho dì một nồi bánh canh bột xắt nấu ngọt, nước cốt dừa rắc thêm mè rang…hihi “có phần không cần phải lo”
Phi Rom
( Viết để giảm xì-trét)
H1
H2
H3
H4

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác