VẪN CÒN DUYÊN

Ngày đăng: 3/10/2020 08:46:26 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Lương nguyệt Hồng. Cựu học sinh TPH niên khóa 1977 – 1978, hiên là huấn luyện viên Yoga của tp Vĩnh Long, sinh năm 1959, LNH đã đứng lớp hướng dẫn tâp Yoga 10 năm rồi. Dưới đây là những trải nghiệm ngắn chia sẻ của LNH. Trang nhà xin giới thiệu đến quý bạn đọc.

Tôi bước chòng chành, trên con dốc tuổi tôi (mượn lời hát)

1.Cô giáo đến hỏi học yoga.Tôi cho thời khóa trong tuần, em nghe, ngẫm nghĩ xoay qua nhìn  bạn đi cùng. Thấy vậy, tôi dễ dãi bảo :
Nếu các em muốn học một giờ khác thuận cho mình thì tìm thêm 2 người nữa . Cô sẽ thêm 1 khóa mới cho nha
Thế rồi…chúng tôi hội tụ nhau

2 . Khi bắt chuyện với bất kỳ một ai đến hỏi tâp yoga, câu đầu tiên là tôi muốn biết nhà em ở đâu , để nói là, nên chọn chỗ nơi tâp gần sẽ thuận lợi hơn, không mất thời giờ đi tâp (vì đời sống còn có nhiều bân rộn) đạt hiệu quả có hay không, bản thân mình là chính.
Tôi luôn cho rằng nơi tôi đây là bước tập đầu tiên, là lớp vở lòng, khi muốn nâng cao chuẩn hơn thì tôi sẽ giới thiêu những trung tâm khác, Vĩnh long có trên 5 điểm day , thầy Ấn Độ cũng có . Tôi là 1 hlv lớn tuổi nhứt và cũng không phải là người đầu tiên đem yoga về thành phố mình.
Điều tôi luôn mong muốn ở các em đều có thể là 1 hlv tốt vì các em còn trẻ , tôi thì ở tuổi 50 mới tiếp cận với yoga lại có căn bệnh nền khủng khiếp.

3 . Và đúng như những gì tôi đã suy nghĩ và tôi có được . Tất cả những hoc viên đến đây dù lớn dù nhỏ đều cho tôi muôn điều hay. Như hôm nay đây tôi nhân quyển sách, tăng cho tôi. Và có đươc món quà vô giá là trong 1 buổi hoc có 2 thể hệ cùng tập, tin tưởng ở tôi. Điều mà tôi chưa tưởng.

Lương Nguyệt Hồng

H1

H2

H3

H4

H5

H6

H7

H8

H9

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác