UỐNG CÀ PHÊ MỪNG SÁCH MỚI

Ngày đăng: 13/08/2020 09:28:51 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Vừa qua, trên mạng nhiều anh em, văn nghệ sỹ chúc mừng sách mới của Lương Minh, nhưng những anh em trang nhà buồn ơi là buồn vì tác phẩm sinh ra nhằm mùa dịch, không tổ chức ra mắt được. Vậy mà các bạn thân quen cứ gợi ý, thúc hối Phi Rôm lên lịch đi. Tôi thì ham vui nên tuân lệnh. Trong khi đó Nguyễn Ngọc Khiêm lúc nào cũng nhắc chị Phi Rôm nhớ hú tôi nhe! Tiếp theo đó là anh Mã Lam nhắn đừng quên Mã Lam và HHT ké caphê nhen.

Lòng vui như mở cờ, thích quá đi những tấm lòng yêu văn nghệ…nôn nóng đọc tác phẩm mới, một buổi nhắn tin cấp tốc tám giờ sáng mai 13/8 tại nhà hàng Tương Ớt, đường Nguyễn Trãi. Chưa đến giờ  đã có mặt vợ chồng anh Đặng Châu Long,  Thơ Mã Lam, chị Nguyễn Hồng Cúc, Nguyễn Ngọc Khiêm và Nguyễn An Bình ( là 2 bạn đồng môn thời ĐH Cần Thơ của Phi Rom), Hoài Huyền Thanh cũng nôn nóng nhưng bận việc chị  nên tiếc hùi hụi, thương nhất là Nguyễn Ngọc Hạnh (NK73) kêu PR đợi em về Chợ Mới lên hả uống caphe nhen chị, tuần sau em đó, đợi nhe. Giờ chót thì có thêm vợ chồng Mỹ Lệ (thành viên của tạp chí Quán văn) tới, cô làm cho buổi ăn sáng vui vẻ hẳn lên. Chuyện đi chơi ngoài Bắc, chuyện đi chơi ở Kê Gà  được kể lại như kỷ niệm vui. Các anh chị ủng hộ  Lương Minh , có người được ngoại kiều mua tặng năm quyển. Để cám ơn mọi người đến chia vui, tác giả sách mới đã tặng bạn chưa có  một quyển sách cũ (thuộc loại “danh tác” theo nhận xét của Mã Lam).

Đi cà phê hôm nay có người nhắc , sao không cho hay? Biết làm sao được trong hoàn cảnh này, chưa nói đến địa điểm gặp gỡ quá xa, thôi thì chờ chuyến khác vì Luơng Minh nói ta nên sống chung với dịch. Nhiều khi ta không chết vì dịch mà chết vì mòn mỏi chờ dịch đi qua.

Nhìn chung buổi cà phê, ăn sáng rất vui. Cám ơn tất cả các bạn đến ủng hộ buổi ra sách mới này.

Phi Rom

H1

H2

H3

H4

H5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác