THEO DÕI BẠN BÈ SỐ LƯỢT LƯỚT WEB TĂNG CAO

Ngày đăng: 8/06/2020 03:19:47 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Tiền Giang, là một nơi có thể du lịch thoải mái, it tốn thời gian mà đi được nhiều điểm thật tuyệt vời, mời các bạn đọc qua bài viết “Tiết kiệm thời gian, đi chơi nhiều điểm” của nhà báo Lương Minh, dù bài cũ nhưng cũng thông tin cho ta những địa điểm du lịch thật độc đáo để chọn lựa trong chuyến du lịch. Tin ảnh “ Lễ cúng 100 ngày cho Trương Tùng Thanh” của Hồng Minh Kim đã tường thuật đầy đủ bằng hình ảnh được gửi đi từ Vĩnh Long; tiếp theo của mục Thư đi Tin lại là tin “Cả Lần nằm viện” chúc Cả mau phục hồi sức khỏe để vui chơi gặp gỡ bạn bè như xưa. Bạn làm gì có tin “Thăm ông sãi Lương Minh”, kể chuyện thành viên trang nhà Trương văn Năng và Phi Rom đi BV Gia Định. Sáng tác nghiên cứu có bài viết “Mùa nấm mối Phương Nam” của Nguyễn Hữu Mão, ý kiến của tác giả nếu năm nay không nhuần, thì  ngày này sẽ là ngày Tết Đoan ngọ; Bài viết “ Bún rêu” của Như Mai nhớ món bún bình dân ở quê nhà.

Nhật ký luân phiên: tiếp tục đăng 2 tập truyện Duyên số (tập 3) Không ngờ tới !!! và (tập 4) Duyên nợ ai xui?”của tác giả Lê Kim Oanh. Chợ thơ: Có 2 bài thơ của hai nhà thơ cộng tác viên của trang nhà  “Khi phượng thành cổ tích” của Nguyễn An Bình và bài “Lan man lục bát” của Vương Hoài Uyên.

Mục buồn vui: Trang nhà chúc mừng sinh nhật anh Nguyễn Thành Công (út Công) của gia đình C (NK71) và chúc mừng sinh nhật Huỳnh Tâm Hoài cộng tác viên của trang nhà.

Thống kê : Từ ngày 31/5 đến 7/6 con số thống kê như sau: 

20.382.743 – 20.302.416 = 80.327 lượt, Bình quân: 11.475 lượt/ ngày. số lướt trang cao nhẩy vọt từ các tuần trước bình quân 8.000/ngày…Lý do, các bạn vào trang nhà hỏi thăm các bạn bệnh (?)

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác