NHỮNG KỶ NIỆM THỜI CẮP SÁCH

Ngày đăng: 13/04/2020 03:48:39 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

 

 

Tuần ít bài vở quan trọng, bài “Viết để chia sẻ kinh nghiệm cho đời sau” của Lý Lan nằm trong mục bạn làm gì. “Nhớ lắm Ngày Chôl- Chmăm-Thamây” của Phi Rom cũng thế, nói lên nổi buồn của chị nhân dịp tết dân tộc, trong tình hình đại dịch. Mục sáng tác có bài: “Em học trò” của Nguyễn Ngọc Hạnh được nhiều phản hồi do đề tài ít ai dám đụng tới, đó là tình yêu thầy với học trò và ngược lại ! bài “Thơ Phan Thanh Giản” của Đỗ Chiêu Đức; “Cuộc hội ngộ của “Gia đình Ngọc” nhắc lại những kỷ niệm vui thời đi học thật ấn tượng qua bài và ảnh của Phạm Ngọc Anh.

Mục Chợ thơ: “Bến sông xưa” của Đặng Kim Thạch; “Mười năm nhìn lại để có một bài thơ” của Lương Nguyệt Hồng; bài “Những ngày xưa…Những ngày xa!” của Hoài Huyền Thanh.

Du lịch hàm thụ: “Kỷ niệm một chuyến đi” nói về chuyến đi từ thiện ở Đà Lạt- Qui Nhơn của  Phạm Ngọc Anh, CHS lớp 12B (NK73)

Chuyện cũ:  Trịnh Kim Thuấn viết  “Nhớ thương cô giáo và những bài văn” cùng hình ảnh của anh đi thăm cô mình, hiện nay ở Sa Đéc.

Khánh Đào – cây bút mới ghi lại những kỷ niệm thân thương thời đi học qua 2 bài viết “Nhắc về bác Năm Cai trường” và bài “Tôi biết…Thầy Mai Phùng Võ”. Mục Vĩnh Long mến yêu có bài viết “Cô giáo Phạm” của Nguyễn Ngọc Hạnh, nói về cảm nghĩ của tác giả với cô Phạm Thị Trí một GS mà chị không có học giờ nào nhưng cảm cái tình qua những trao đổi gần đây. Bếp ấm có hướng dẫn sơ lược làm món chay “Mắm kho” của Như Mai.

Chúc mừng sinh nhật: Trang nhà chúc mừng sinh nhật chị Hoài Huyền Thanh, cộng tác với trang nhà; anh Ngô Khắc Tài và anh Phủ Hiền là thân hữu của trang nhà.

Thống kê: Từ ngày 5/4 đến 12/4 số lướt trang như sau:

19.803.880 – 19.751.226 = 52.654/7 ngày trong tuần

Bình quân: 7.522/ngày.

Thấp hơn so với tuần trước. Tình hình đại dịch vẫn còn diễn biến phức tạp, chúng ta vẫn luôn đề cao cảnh giác, thời gian ở nhà không biết còn bao lâu. Nhân thời kỳ không ra khỏi nhà, công việc còn thư thả, thiết nghĩ đây là cơ hội cho các bạn viết nhiều về bạn bè trường cũ hay có thêm sáng tác mới để chia sẻ cùng nhau trên trang.

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác