SINH HOẠT TRANG NHÀ CÓ PHẦN KHỞI SẮC

Ngày đăng: 9/03/2020 09:08:59 Chiều/ ý kiến phản hồi (0)

Cuối cùng gia đình Tùng Thanh cũng đưa hài cốt chị về chùa Long Phước, Phường 5, Vĩnh Long cùng rải tro của chị theo dòng sông Tiền. Các bạn đọc tin “Tùng Thanh về với dòng sông” buồn quá! Vĩnh biệt một người bạn hiền lành, dễ mến. Trang nhà chúc mừng các CHS nữ nhân ngày Phụ Nữ trong tình hình dich bệnh làm ai nấy hoang mang, không khí buồn nhiều hơn vui. Tin “Tìm bạn cũ thời Tống Phước Hiệp” của Lê Quang Tuyến lớp đệ nhị C nk 69-70 cũng được nhiều người lưu ý, bởi những bạn mà bạn tìm toàn là HS nổi tiếng. Bạn làm gì có bài viết “Để người mãi với người yêu nhau” của nhà thơ Trúc Linh Lan giới thiệu sách 108 Đoản khúc thơ của Nguyên Hùng. Sáng tác nghiên cứu có bài “Thi Quỷ: Lý Hạ”  và “Danh hiệu Thi nhân: Thi Thiên Tử” của Đổ Chiêu Đức. Trong phần Nhật ký có “Bài Pháp từ ôn dịch” của Như Nhiên Thích Thanh Tuệ; Nguyễn Ngọc Hạnh CHS nk 1973 lần đầu tiên tham gia trang nhà với bài “Giòng sông tuổi già” đậm tình quê hương xứ sở và bài “Chào Nguyên Xuân” kỷ niệm của một thời cấp sách làm không khí trang nhà thêm phần nhộn nhịp. Bếp ấm: Món “Bánh trứng truyền thống của người Hoa” của chị Trần Ngọc Yến

Mục Buồn vui: Trang nhà chúc mừng sinh nhật nhà văn Vương Hoài Uyên cộng tác viên của trang nhà; Chúc mừng sinh nhật chị Phạm Thi Lượng thành viên của trang; Chúc mừng sinh nhật nhà thơ Phạm Đức Mạnh là cây bút thơ lâu năm và cũng là thân hữu của trang; Chúc mừng sinh nhật anh Nguyễn Hoàng Trung CHS và cũng nằm trong nhóm TPH-VL tại Vĩnh Long.

Thống kê: Từ ngày 1/3 đến 8/3 con số lướt trang như sau: 19.496.360 – 19.443.390 = 52.970 lượt /tuần

Bình quân 7.567 lượt/ngày gần bằng so khách viếng thăm tuần rồi. Do tình hình dịch bệnh, ảnh hưởng ít nhiều đến đời sống sinh hoạt, tinh thần của mọi người, chúng ta vẫn luôn đề cao cảnh giác phòng bệnh là biện pháp tốt nhất.

Phi Rom

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Các bài viết mới khác